Kim Tử Long 'phản ứng' gay gắt khi bị Trường Giang trêu nhà hàng ế ẩm

08/06/2020 14:55 GMT+7

Bị Trường Giang trêu nhà hàng ế khách, dư đồ ăn, Kim Tử Long 'phản pháo'.

Mở đầu chương trình Kỳ tài thách đấu tập 13, nghệ sĩ Kim Tử Long gây thích thú khi hóa thân thành thầy bói. Anh khiến cả trường quay chú ý khi tiên đoán hạnh phúc của Mạc Văn Khoa và Mâu Thủy. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ khiến các đồng nghiệp bật cười vì tài “chém gió” cùng trí tưởng tượng phong phú.
Chứng kiến Lâm Vỹ Dạ có phần trầm lắng hơn bình thường, Lê Dương Bảo Lâm cùng Trường Giang “hợp sức” trêu nữ diễn viên. Cả hai liên tục bày trò và cố tình “dìm hàng” đồng nghiệp khi so sánh với Hari Won. Trước sự việc, Kim Tử Long đã ra sức bênh vực đàn em. Trong khi mọi người không chú ý, nam nghệ sĩ bất ngờ hát cải lương, quỳ gối tỏ tình với Lâm Vỹ Dạ: “Vỹ Dạ ơi, nếu ngày xưa, em và Hứa Minh Đạt không thành chồng thành vợ, thì ngày nay anh xin quỳ xuống nơi đây để yêu em đến hơi thở sau cùng”. Về phía Lâm Vỹ Dạ, cô ngại ngùng cảm ơn đàn anh vì đã dành tình cảm đặc biệt cho mình.

Khán giả bất ngờ vì Kim Tử Long hát cải lương, ''tỏ tình'' Lâm Vỹ Dạ

Ảnh: Chụp màn hình

Trước tình hình dịch Covid-19, Trường Giang cũng tò mò về công việc kinh doanh của nghệ sĩ Kim Tử Long. Nam nghệ sĩ bày tỏ: “May phước, từ tết đến giờ, nhà hàng có mở cửa lại, cũng đều đều”. Trường Giang dí dỏm đáp: “Đều đều là sao anh, đồ ăn dư đều hả?”. Ngay lập tức, Kim Tử Long "phản ứng" gay gắt: “Khách tới đều. Em cũng mở nhà hàng sao em nghiệp với anh quá vậy?”. Bị đàn anh phản đối vì trò đùa “kém duyên”, Trường Giang ngại ngùng, anh nhanh chóng “đánh trống lảng”, mời người chơi thực hiện thử thách.
Trước đó, nhà sản xuất Kỳ tài thách đấu cũng đăng tải đoạn clip hé lộ quá trình ghi hình chương trình. Trong đó, khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm trò chuyện cùng đàn anh Kim Tử Long nhận được sự quan tâm của người xem. Cụ thể, diễn viên hài gốc Đồng Nai cho biết khi còn nhỏ, giọng ca Tình anh bán chiếu đã “oanh tạc" ở khắp các sân khấu và được khán giả yêu mến. Đồng thời, Lê Dương Bảo Lâm cũng dành lời có cánh cho đàn anh: “Đến khi tôi mới nhú lên, mới ra trường thiếu công ăn việc làm, mới vô gameshow thì anh ấy cũng vô chơi. Mà anh ấy chơi game nào cũng thắng”.

Kim Tử Long cho biết anh livestream bán hàng online là để hỗ trợ vợ kiếm kinh phí chăm sóc con cái

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, điều khiến Lê Dương Bảo Lâm không hài lòng là việc Kim Tử Long thời gian gần đây cũng chuyển sang livestream bán hàng online phụ bà xã, ảnh hưởng đến công việc của mình. “Bình thường tôi livestream phụ vợ không ai làm lại tôi. Mà dạo gần đây tương tác giảm quá trời, điện lên nhà đài hỏi mới biết người hâm mộ qua Fanpage của anh Kim Tử Long hết rồi", Lê Dương Bảo Lâm nói. Đồng thời, cũng trong dịp này, quán quân Cười xuyên Việt lên tiếng "kêu gọi" fan báo cáo trang của đàn anh để giảm sức cạnh tranh với nội dung “cướp chén cơm của đàn em".
Lê Dương Bảo Lâm nói anh thấy tức khi đàn anh vừa mở nhà hàng nay lại kinh doanh online. Trước lời "tố cáo" này, Kim Tử Long ngơ ngác động viên: “Thôi kệ, khẩu nghiệp. Tôi không nói gì hết, chỉ mong công việc bán hàng online phát triển, khán giả mua đồ nhiều, đừng bị bom hàng. Tội nghiệp lắm, con Quỳnh (vợ của Lê Dương Bảo Lâm) khóc hoài. Về tôi suy nghĩ tại sao một người hiền hậu như vậy mà lại bị bom hàng". Dù được an ủi song Lê Dương Bảo Lâm vẫn quay sang "tấn công": “Quý vị ơi, nếu ai có sở thích bom hàng có thể qua Facebook anh Long bom ngày chừng 100 đơn giúp mình với".
Cũng trong dịp này, Kim Tử Long lên tiếng về công việc livestream bán hàng online của mình. Anh giải thích: “Dù gì đi nữa chúng tôi cũng chỉ muốn giúp vợ để vợ có tiền lo cho con ăn học thôi. Chứ thiệt sự chúng tôi cũng không biết là gì. Miệng tôi không bằng Lê Dương Bảo Lâm, tôi chỉ được cái hát thôi. Livestream 3 tiếng thì tôi hát hết 2 tiếng rưỡi rồi”. Lắng nghe những chia sẻ của đàn anh, Lê Dương Bảo Lâm tiếp lời: “Ghê lắm quý vị ơi. Người ta livestream bình thường còn ảnh mở như cái phòng thu vậy". Cuối đoạn clip, giọng ca sinh năm 1966 cho biết tất cả những thiết bị livestream được anh tự tay bố trí để hát phục vụ khán giả và kinh doanh hàng online.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.