Lan Ngọc xin lỗi khi bị 'nhắc nhở' hình ảnh không phù hợp khi làm từ thiện

19/07/2020 06:22 GMT+7

Khi bị cư dân mạng phản ứng vì trang phục và móng tay không phù hợp khi đi làm từ thiện , Lan Ngọc lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết đây sẽ là bài học cho cô sau này.

Trước đó, trên fanpage, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người xúc động khi liên lạc với nhà chùa cũng như liên hệ các trung tâm, quỹ nhi đồng để xin giúp đỡ trong việc chữa trị cho một bé gái mồ côi bị dị tật hàm ếch. Tuy nhiên, khi người đẹp đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, bên cạnh lời khen ngợi thì cũng có không ít cư dân mạng tỏ thái độ không hài lòng trước cách ăn mặc của cô khi đi làm từ thiện. Cụ thể, diễn viên Gái già lắm chiêu 3 diện thiết kế áo khoét sâu, với phần tay áo phồng và bộ móng tay được đính kết cầu kỳ. Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng không phù hợp: “Tấm lòng từ thiện đáng hoan nghênh nhưng nhìn bộ móng sợ quá, mất hết hình ảnh đẹp". Lan Ngọc cũng đã lên tiếng giải thích, cho biết mình vừa từ sự kiện đến thăm bé. 
Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lên tiếng về việc bị nhắc nhở vì mặc đồ, để móng tay không phù hợp trong cuộc gặp với sư cô và bé gái được người đẹp hỗ trợ chữa trị dị tật hàm ếch. Nữ diễn viên chia sẻ: “Ngọc sau khi đọc tất cả bình luận, bài báo, lời góp ý của mọi người thì Ngọc đã thật tâm kiểm điểm nghiêm túc lại vấn đề. Dù cho xuất phát bằng lòng tốt, dù cho có bao nhiêu lý tưởng, Ngọc cũng đã quá lơ là trong vấn đề hình ảnh và thiếu quan tâm đến phía bé, bệnh viện, nhà chùa. Ngọc xin lỗi vì để hình ảnh của bé lộ ra trước công chúng. Nhất là khi quần áo không phù hợp, tay chân không gọn gàng và địa điểm không chỉn chu được công khai”.

Dòng chia sẻ của Lan Ngọc trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Đồng thời, diễn viên Cua lại vợ bầu bày tỏ: “Ngọc biết dù lý do có thể tốt thế nào nhưng những hình ảnh không tế nhị, nhất là liên quan đến trẻ em, đến bác sĩ, đến nhà chùa vốn không được xuất hiện trên các trang media, nhất là trong các công tác thiện nguyện. Trước những góp ý của mọi người, Ngọc ý thức được hành động của mình và hiểu được tầm quan trọng của những việc mình làm. Nên Ngọc muốn xin lỗi chân thành, đặc biệt là đến bé, bệnh viện, nhà chùa... nơi phải nhận nhiều bình luận trái chiều”. Đồng thời, Lan Ngọc tiết lộ phía Bệnh viện Răng hàm mặt trung ương TP.HCM đã đài thọ chi phí mổ, viện phí và các chi phí thuốc men để bé gái có thể nghỉ ngơi và trị bệnh.
Chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 26.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Trước lời xin lỗi về hình ảnh không phù hợp khi đi làm từ thiện của Lan Ngọc, nhiều khán giả thông cảm và động viên cô. Một tài khoản viết: “Đừng buồn chị nhé tụi em luôn hiểu chị và cũng biết rằng những điều chị làm luôn xuất phát từ tấm lòng chân thành nhất. Điều đáng tiếc là chị có quá nhiều người quan tâm nên có những điều nhỏ nhặt cũng sẽ bị người ta chú ý”. Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Mình nghĩ bạn không cần suy nghĩ quá nhiều, chỉ cần tâm mình tốt là được"...
Trước lời động viên này, Lan Ngọc chia sẻ thêm với người hâm mộ : “Đi làm việc tốt phải tế nhị. Hình ảnh chị không phù hợp là không phù hợp, chị sẽ phải sửa chữa. Nên mọi người yêu thương, ủng hộ chị. Chị thật sự cảm ơn. Nhưng những người không thích, chị cũng cảm ơn vì họ đã giúp chị nhìn rõ lại giới hạn và những nguyên tắc khi làm công tác cộng đồng. Chị thấy mọi người góp ý không sai, báo chí công bằng khi nhắc nhở và chị phải tiếp thu. Nên các em hãy cùng nhìn nhận như chị để có thể hoàn thiện bản thân mình hơn. Chị sẽ tiếp tục để đi tiếp và những việc này là bài học để chị có thể giúp bản thân chỉn chu hơn trong các việc làm vì cộng đồng trong tương lai”. Cách hành xử khéo léo của người đẹp nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.