Lan Phương, Tim... 'hợp sức' mang về 100 triệu tiền thưởng cho người nghèo

03/02/2021 10:54 GMT+7

Đảm nhận vai trò khách mời, Lan Phương, Tim và Trần Ngọc Tú nỗ lực vượt qua các thử thách của Cơ hội đổi đời , mang về giải thưởng cao cho hai mẹ con chị Tiến.

Tập 5 Cơ hội đổi đời lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Tim, diễn viên Lan Phương, võ sĩ cấp quốc gia Trần Ngọc Tú. Cả 3 khách mời cùng nhau hợp sức để giúp đỡ cho hoàn cảnh của gia đình chị Hoàng Thị Tiến và con gái là Hoàng Thị Hiền sống tại Hải Phòng. Hiện tại cả hai mẹ con đang ở trong một căn chòi rách nát nằm cạnh bờ ao. Chị Tiến mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối nhưng không có tiền để chữa trị, khiến con gái dù chỉ mới 13 tuổi nhưng đã mang trên vai gánh nặng rất lớn. Mỗi ngày, ngoài giờ học, Hiền đi dạy kèm, vớt bèo thuê, bắt ốc, bán rau.. để có thêm thu nhập.
Đồng cảm với hoàn cảnh mẹ con chị Tiến, diễn viên Lan Phương bộc bạch: “Khi Phương trở thành một người mẹ Phương có cảm xúc đặc biệt hơn, nhiều lòng trắc ẩn và thương xót hơn. Nhiều khi lịch trình của Phương dày quá, phải ôm con bay, cứ tầm hai ngày lại bay một lần, rất xót con. Có những lúc Phương cảm thấy rất mệt mỏi và kiệt sức nhưng bây giờ chứng kiến hoàn cảnh mẹ con chị Tiến, Phương thấy khó khăn của mình không là gì cả”.

Các khách mời không ngại khó khăn để hoàn thành các thử thách mà chương trình đề ra

Ảnh: BTC

Nói về những khó khăn trong cuộc sống, võ sĩ Trần Ngọc Tú cũng trải lòng do sở hữu chiều cao 2,2m và chất giọng trầm khó nghe khiến anh từ bé đã thấy tự ti về bản thân và thường xuyên trở thành trung tâm của sự chú ý, trêu chọc. Khi ca sĩ Tim hỏi vì sao cao như thế mà Tú không chơi bóng rổ thì nam võ sĩ cũng bộc bạch: “Hồi bé chân em yếu lắm, đi còn không vững. Chơi bóng rổ cần phải chạy nhiều vị trí, chạy quanh sân nên em không chơi được. Đến năm 13 tuổi thì em mới đi lại bình thường và chơi thể thao được”. Ca sĩ Tim hỏi thêm về chuyện yêu đương thì nam võ sĩ cười ngại ngùng nói: “Em không muốn chia sẻ chuyện đó, chia sẻ lên nhiều người chọc lắm”. Nghe “đồng đội” nói vậy, diễn viên Lan Phương không giấu được sự cảm phục: “Như vậy là em cũng vượt lên chính mình rồi. Giỏi quá”
Cũng chính vì chiều cao “quá khổ” mà lúc thực hiện thử thách đồng đội cùng Tim và Lan Phương, Ngọc Tú đã “tông” rơi luôn cánh cửa. Không biết phải làm sao, nam võ sĩ đành bê cửa lên sân khấu khiến đồng đội không khỏi hoang mang. Với thử thách này, cả ba phải làm nhiệm vụ tìm con giá bể trong các thùng xốp và di chuyển đến địa điểm khác để chế biến. Bằng sự nỗ lực và phối hợp ăn ý, họ mang về số tiền thưởng 23 triệu đồng.

Các nghệ sĩ vỡ òa khi mang về tiền thưởng cao cho mẹ con chị Tiến

Ảnh: BTC

Ở thử thách cá nhân, ca sĩ Tim phải tìm 5 người có tổng số tuổi từ 117 đến 123 và cùng nhau di chuyển tới địa điểm thứ 2 để làm nhiệm vụ nhảy thách đấu trên nền nhạc audition. Tim đánh bại được ⅗ đối thủ theo đúng yêu cầu, mang về gần 20 triệu đồng. Trong khi đó, Lan Phương phải nhớ một dãy dài các con số mà ban tổ chức cho và di chuyển trên thảm theo đúng thứ tự. Sau đó, nữ diễn viên phải lật mở 20 cái bát để tìm mã số, nếu trong bát chứa đồ ăn phải ăn hết mới được mở bát khác. Vì muốn mang thật nhiều tiền về nên Lan Phương vừa mở bát ra đã ăn lấy ăn để khiến MC Đại Nghĩa hoảng hốt: “Món gì đó vậy? Không biết món gì mà em cũng ăn luôn hả?”. Với sự nhiệt tình và chơi hết mình, Lan Phương đã mang về số tiền gần 20 triệu đồng.
Còn nhiệm vụ của võ sĩ Trần Ngọc Tú là phải hoàn thành 10 gánh nước để tưới hết một vườn rau. Sau đó anh mặc đồng phục võ thuật và dùng kỹ năng của mình đánh gãy những tấm ván gỗ tìm mã số. Bằng sự nỗ lực của mình, anh mang về hơn 18 triệu đồng cho người nghèo. Sau 4 vòng chơi, ba khách mời hỗ trợ được gia đình chị Tiến 81 triệu đồng. Diễn viên Lan Phương còn tiết lộ trong hậu trường đã “lén” ủng hộ thêm cho mẹ con chị 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, toàn bộ bà con địa phương cũng xung phong đóng góp, nâng tổng số tiền thưởng lên hơn 100 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.