Lê Âu Ngân Anh làm MC dẫn dắt lễ khai giảng Đại học Hoa Sen

20/10/2020 18:27 GMT+7

Đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình lễ khai giảng của Đại học Hoa Sen, Lê Âu Ngân Anh gây ấn tượng với vẻ đẹp thùy mị trong tà áo dài trắng thướt tha.

Sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 cùng với những ồn ào không đáng có về nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh không chọn con đường tiến thân vào showbiz hào nhoáng, thay vào đó, người đẹp sinh năm 1995 lên đường sang Anh du học. Trở về nước cùng tấm bằng thạc sĩ, Ngân Anh trở thành giảng viên của Trường đại học Hoa Sen.

Lê Âu Ngân Anh tranh thủ xem lại kịch bản chương trình

Ảnh: NVCC

Mới đây, Hoa hậu Đại dương 2017 xuất hiện rạng rỡ trong lễ khai giảng với vai trò người dẫn chương trình. Ngân Anh chọn chiếc áo dài trắng tinh khôi với điểm nhấn là phần cổ bồng bềnh in họa tiết hoa sen. Người đẹp kết hợp với mái tóc búi cao và kiểu trang phục nhẹ nhàng để xuất hiện trên sân khấu cùng nam MC. Việc trở thành giảng viên đại học giúp Lê Âu Ngân Anh có thêm nhiều trải nghiệm mới, cô thường xuyên chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Vừa qua, Hoa hậu Đại dương 2017 cũng hào hứng thể hiện niềm vui khi lần đầu đứng lớp. 

Lê Âu Ngân Anh cho biết công việc giảng viên giúp cô trở nên hoạt ngôn hơn so với thời gian trước

Ảnh: NVCC

"Hai tháng gần đây, mình cũng đã đi dự thỉnh giảng và phụ trách hướng dẫn đề án, tức là cũng có dịp gặp nhiều bạn sinh viên rồi. Ấy vậy mà hôm lần đầu tiên đứng lớp mình vẫn hồi hộp như cảm giác lúc đi thi đại học, khi bảo vệ luận văn thạc sĩ hay lúc bước vào phần thi ứng xử đêm chung kết hoa hậu vậy đó. Nhưng may mắn thay vào lớp toàn gặp các bạn dễ thương, năng động và ham học hỏi nên mình cũng được tiếp thêm năng lượng, bắt nhịp được là mình "thả ga" cùng các em luôn. Mình thì sợ nói với tốc độ hơi nhanh, giảng bằng tiếng Anh toàn bộ thì lo các bạn không bắt kịp ý nên luôn phải hỏi để đảm bảo rằng các bạn có thể tiếp thu được bài giảng tốt nhất. Không biết mình giảng bài có hay chưa hay do bọn nhỏ biết mình lần đầu tiên đứng lớp nên thương mình, ngồi chăm chú lắng nghe và tương tác cùng mình từ đầu đến cuối. Thương lắm! Dạy xong bữa đầu tiên vui quá nên quên hết lo lắng luôn, từ nay sẵn sàng gặp các em mỗi tuần", Lê Âu Ngân Anh thích thú chia sẻ. 

Hoa hậu Đại dương 2017 tích cực tham gia các hoạt động và kết nối với sinh viên

Ảnh: FBNV

Hơn thế nữa, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ cô luôn tích cực tương tác với sinh viên để có thể mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên. Cô mong muốn trở thành một người chị, một người bạn tâm lý để cùng các sinh viên của mình chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm mà cô đã từng trải qua. Ngoài ra, trong một bài phỏng vấn với báo Thanh Niên, người đẹp sinh 1995 từng chia sẻ về phản ứng của ba mẹ khi cô chọn con đường học vấn thay vì showbiz.

Lê Âu Ngân Anh chính thức giảng dạy vào giữa tháng 10 này

Ảnh: BTC

"Khi tôi quyết định chọn đi học, rồi khi về nước chọn công việc giảng dạy, quản lý phát triển dự án…, có thể gọi là những việc cần trí tuệ nhiều hơn thì ba mẹ hài lòng và yên tâm hơn. Giờ ba mẹ không còn quá khắt khe với bản thân tôi nữa. Tôi nghĩ ba mẹ yên tâm cũng đúng thôi. Khi quyết định đi làm giảng viên, tức là tôi đã bỏ sau lưng mọi lời bàn tán về câu chuyện nhan sắc", Lê Âu Ngân Anh tâm sự. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.