Lê Dương Bảo Lâm 'đứng hình' khi bị Kim Tử Long hỏi khó chuyện 'dao kéo'

28/08/2020 16:44 GMT+7

Chuyện “dao kéo” của MC Lê Dương Bảo Lâm một lần nữa trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của các nghệ sĩ, đặc biệt là giám khảo khách mời Kim Tử Long.

Nhà sản xuất Lò võ tiếu lâm vừa hé lộ teaser tập 24 với sự tham gia của nghệ sĩ Kim Tử Long trong vai trò giám khảo khách mời, bên cạnh hai giám khảo chính là Trung Dân - Việt Hương. Đây cũng là đêm gala với sự trở lại tranh tài của những thí sinh xuất sắc, từng gây ấn tượng với khán giả như Đình Thuận, Bảo Châu, Hiếu Hạnh, Quyền Trân, Tân Trường Phúc, Quốc Hải, Trường Đạt. 7 thí sinh sẽ “tỉ thí" để chinh phục giải thưởng lên đến 92 triệu đồng từ chương trình. 
Trong đêm thi, MC Lê Dương Bảo Lâm gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, khác với phong cách lịch lãm thường thấy. Lý giải về điều này, anh cho hay: “Vì Lò võ tiếu lâm sắp đến những đêm cuối cùng rồi, em cũng phải góp sức mình giúp cho các thí sinh chứ. Mặc vest hoài em không bung xõa được. Em cảm thấy hình ảnh này khiến em thoải mái trợ diễn cho các bạn hơn”.
Một vị khách mời đặc biệt sẽ đồng hành cùng hai giám khảo quyền lực là nghệ sĩ Kim Tử Long. Từng được xem và chấm chọn các thí sinh trong Lò võ tiếu lâm 2020, giọng ca cải lương đình đám cho biết anh mong chờ những đột phá, sự mới mẻ từ các thí sinh so với tập trước đó. Vừa được giới thiệu ra sân khấu, Kim Tử Long liền góp vui bằng một câu cải lương ngọt ngào với những ca từ “lấy lòng” MC, hai đồng nghiệp thân thiết, nhận được tràng vỗ tay của cả trường quay. Thế nhưng, vừa dứt câu hát, Kim Tử Long liền quay sang Lê Dương Bảo Lâm hỏi: “Lâm ơi Lâm, em mới sửa gì nữa hả Lâm?” khiến cả trường quay cười không ngớt.

Kim Tử Long hào hứng khi hội ngộ Trung Dân, Việt Hương trên ghế nóng

Ảnh: BTC

Thắc mắc của nam nghệ sĩ gạo cội khiến Lê Dương Bảo Lâm "đứng hình", còn Trung Dân và Việt Hương thì phản đối quyết liệt. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên lập tức bênh vực đàn em: “Sao anh mới lên mà anh nhìn vào mặt người ta anh nói gì kỳ vậy?”. Kim Tử Long nói thêm rằng MC chương trình hôm nay đẹp trai, trẻ trung quá anh nhận không ra. Nghệ sĩ Việt Hương cho hay do cách ăn mặc khiến Dương Lâm khác lạ hơn những tập trước, thêm phần đàn em tích cực tập luyện nên nhìn người khá vạm vỡ. Tuy nhiên, nữ giám khảo cũng nhanh chóng nhận ra hình thể Lê Dương Bảo Lâm có gì đó “sai sai” nên phân tích tiếp: “Nhìn Dương Lâm nay vai vế còn bè ra hai bên, chắc cũng do tích cực tập thật mà tập sai cách nên mới bị lỗi như vậy”. Bị đàn chị tố cáo, nam MC lên tiếng thừa nhận khuyết điểm ngoại hình và cho biết sẽ kiên trì với chế độ tập luyện của mình.
Ngoài những màn tung hứng của ban giám khảo thì sự trở lại của dàn thí sinh trong tập thi này hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Trong đó, đáng chú ý là Đình Thuận. Anh từng là người chỉnh nhạc, trợ diễn cho các thí sinh nên có nhiều kinh nghiệm nhờ quan sát, học hỏi. Anh chia sẻ: “Mình ngồi dưới và nhận ra rằng các bạn thí sinh của gala Lò võ tiếu lâm 2020 đều có màu sắc riêng nên mình sẽ cố gắng tìm kiếm sự riêng biệt cho những phần trình diễn của mình”. Nam thí sinh khá chăm chút cho tạo hình chú rùa của mình, anh cũng nói thêm đây là chú rùa trông khá bình thường, không đẹp cũng chẳng xấu nhưng lại có những sự đặc biệt riêng trong mỗi tiểu phẩm. Tiết mục của Đình Thuận sẽ lên sóng ngày 29.8 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.