Lê Khâm từng bị vợ nói 'làm cả năm trời không đủ tiền thay cái lốp xe'

12/01/2021 06:27 GMT+7

Chương trình Vợ chồng son tập 385 lên sóng với sự tham gia của diễn viên Lê Khâm cùng bà xã Thùy Trang. Tại đây, nam diễn viên đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Lần đầu tiên gặp nhau, Lê Khâm cho biết anh ấn tượng bởi Thùy Trang là người rất ít nói, đảm đang, tháo vát việc nhà. Trong khi đó, cô nhận xét nam diễn viên Cung đường tội lỗi hơi vô duyên vì gặp ai cũng nói. Thời điểm đó, Thùy Trang vẫn chưa biết Lê Khâm là diễn viên hài.
Khi quen nhau, Lê Khâm chỉ có chiếc xe đạp vì mới chập chững vào nghề, chưa có kinh tế ổn định. Mỗi lần đi diễn, anh thường chở theo Thùy Trang đi cùng. Trong một lần, chiếc xe đạp của Lê Khâm bị nổ lốp, không thể vá mà bắt buộc phải thay ruột. “Em dắt vô tiệm và nhờ người ta vá, nhưng họ bảo phải thay luôn thứ không thể vá được. Lúc đó tiền thay ruột xe là 35.000 đồng, nhưng lúc đó số tiền này là rất lớn vì xăng chỉ có 5.000 đồng một lít. Em vạch trong túi ra chỉ còn 8.000 đồng, đành phải nhìn sang bả để hỏi: “Em có tiền không, người ta thay cái này 35.000 đồng mà anh không có tiền”. Bả nói lại: “Thay đi! Đi làm cả năm trời mà không đủ tiền thay cái lốp xe”. Câu nói của Trang làm em nhớ tới giờ”, anh kể. 

Lê Khâm tâm sự vợ chồng đã cùng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống nên càng thêm trân trọng hạnh phúc hiện tại

Ảnh: Chụp màn hình

Lê Khâm cho hay khoảng thời gian quen nhau, có rất nhiều người đẹp trai, cao ráo và có điều kiện hơn theo đuổi Thùy Trang. Anh đã mạnh mẽ và quyết liệt mới “chiến thắng” được những người đó. Không những thế, nam diễn viên còn lấy được lòng mẹ vợ để gả con gái cho mình. Diễn viên 36 tuổi tự hào: “Mẹ hay khen em chịu khó, dễ thương, nhà gia giáo nên xúi con gái chịu em luôn. Sau này mẹ hay kể lại như vậy”.
Tính đến hiện tại, cả hai đã kết hôn được 9 năm và đã có một bé trai 5 tuổi. Trong “đại hội vạch mặt”, cặp vợ chồng liên tục kể về trong cuộc sống hôn nhân khiến khán giả được trận cười sảng khoái. Thùy Trang cho biết từ ngày “về chung một nhà”, ông xã lộ rất nhiều tật xấu như bừa bộn, ngủ hay gác.

Cặp vợ chồng liên tục kể tật xấu của nhau trên sóng truyền hình khiến khán giả được trận cười sảng khoái

Ảnh: Chụp màn hình

“Ảnh xem em như cây xào đồ, cứ đi làm về có quần áo là thảy hết lên người em. Có lúc ảnh còn lấy đồ dơ trùm lên đầu em luôn. Những ngày đầu em cũng hơi bực mình, nhưng làm riết quen luôn. Ảnh còn cọc tính nữa, khi tập trung làm gì là không quan tâm những người xung quanh. Có lần em nấu cơm, dọn sẵn rồi nhưng ảnh vẫn cứ ngồi làm, không chịu ăn để cơm nguội. Đến lúc em nói thì còn bị ảnh nạt lại”, cô kể.
Về phía Lê Khâm, anh tiết lộ bà xã có tính hay càm ràm, hay ghen và vợ chồng không hiểu ý nhau. Anh thừa nhận bản thân là người nóng tính nhưng Thùy Trang cũng không kém cạnh. “Bả là hỏa mà, bả “thiêu” dữ lắm”, anh hài hước. Nam diễn viên nói thêm, bà xã không phải là người ngọt ngào, không nói những lời dịu dàng với mình. Bản thân anh cũng không lãng mạn, ít khi tặng hoa, tặng quà chơ vợ. Nghe đến đây, NSND Hồng Vân bày tỏ: “Vậy mà hai đứa ở với nhau gần một thập kỷ là giỏi đó. Thật ra những tật xấu này chỉ là tật bản năng của mỗi người, nhưng hai đứa chấp nhận được những tính đó. Gần 10 năm rồi mà vẫn còn e ấp, vậy là cả hai vẫn còn thương nhau dữ lắm”.

NSND Hồng Vân động viên Thùy Trang không cần lo lắng chuyện "ong bướm" bởi nam diễn viên là người hiền lành, thật thà

Ảnh: Chụp màn hình

Lê Khâm tâm sự, để có được hạnh phúc như hiện tại, cả hai đã cùng nhau trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống. Anh cho rằng khi vượt qua được những khó khăn, vợ chồng càng thêm trân trọng khoảng thời gian đó và có sự đồng cảm, chia sẻ với nhau. “Hôm nay em phải cho bả lên truyền hình để biết cái nghề của mình. Bả hay ghen tuông lắm, cứ nói: "Ông đứng với bao nhiêu cô gái đẹp, bao nhiêu người mẫu, biết đâu ông ngã lòng, xiêu lòng rồi về bỏ vợ con". Có nỗi niềm đó bả buồn rồi khóc hoài, cứ gọi điện thoại hoài làm mình đi quay cũng không yên. Mong rằng vợ hiểu anh hơn trong những lúc đi làm, biết yêu là ghen nhưng ghen có lý một xíu. Dù có nóng hay giận thì mình cũng phải suy nghĩ một chút xíu, vì lúc giận là không kiềm lòng được”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.