Lê Khánh: Tôi chưa từng chán bất cứ điều gì ở chồng

06/07/2020 09:43 GMT+7

Mới đây trong chương trình Tâm đầu ý hợp , Lê Khánh đã dành nhiều lời nhận xét ngọt ngào cho ông xã Tuấn Khải.

Sau gần 6 năm về chung một nhà, nữ diễn viên khẳng định cô chưa từng thấy chán bất kỳ điều gì ở con người của chồng.
Trong tập 9 của chương trình Tâm đầu ý hợp, Lê Khánh nhận được câu hỏi từ MC Lâm Vỹ Dạ: “Điều gì trên cơ thể của chồng mà bạn từng rất thích nhưng bây giờ không còn nữa”. Trước câu hỏi này, Lê Khánh không hề nao núng khi đưa ra nhận xét về hình thể của chồng. Nữ diễn viên khiến cho khán giả phải bất ngờ khi trả lời dứt khoát: “Từ trên xuống dưới, về con người của chồng Khánh thì Khánh chưa từng chán bất cứ điều gì cho đến tận bây giờ, càng ngày càng thích hơn nữa là đằng khác”. Lê Khánh cho biết cô yêu tất cả những gì thuộc về chồng mình.

Gần 6 năm kết hôn, Lê Khánh và ông xã tỏ vẻ thật sự tâm đầu ý hợp khi trả lời trùng khớp rất nhiều câu hỏi của chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Khi bị MC Đức Thịnh hỏi khó rằng liệu Tuấn Khải có nghĩ tương tự như vậy về cô, nữ diễn viên vẫn tự tin cho là có. Đối với Lê Khánh, theo thời gian thì những nét đẹp trên cơ thể chồng cũng trở nên “xập xệ”, tuy nhiên cô thú nhận rằng chính bản thân mình cũng “xập xệ” chung theo chồng. Vì vậy, vợ chồng nếu có thể nhìn ngắm nhau bằng tất cả sự yêu thương thì mọi khuyết điểm về ngoại hình không còn là vấn đề nữa. Nghe được những lời mật ngọt của Lê Khánh dành cho chồng, Đức Thịnh phấn khởi cho rằng giờ đây anh đã có thể tự hào hơn về chiếc bụng của mình. Đạo diễn còn mưu tính trích lời Lê Khánh để vợ Thanh Thúy cảm thấy yêu thương, trân trọng chiếc bụng của anh hơn. Mưu sự chưa thành, Đức Thịnh đã bị Lê Khánh “chặt chém”: “Dạ em cảm ơn anh nhưng có điều anh phải nên nhớ là bụng của anh bự hơn bụng chồng em ạ” khiến cho anh phải “đứng hình”.
Lê Khánh: Tôi chưa từng chán bất cứ điều gì ở chồng

Gia đình hạnh phúc của Lê Khánh và Tuấn Khải

Ảnh: FBNV

Trước đó, Lê Khánh cũng chia sẻ rằng Tuấn Khải dù rất thích tập thể dục nhưng anh lại là “chúa lười”. Tuy nhiên, việc giữ gìn vóc dáng chưa bao giờ là mối bận tâm quá lớn của ông xã Lê Khánh. Riêng bản thân Tuấn Khải lại tỏ vẻ rất tự tin về hình thể của mình nên anh dễ dàng đưa ra được câu trả lời trùng khớp với vợ. Anh cũng rất vui khi bà xã luôn yêu thương, nghĩ tốt về anh. Cặp vợ chồng Lê Khánh-Tuấn Khải kết hôn vào tháng 12.2014 và đã có một thiên thần nhỏ. Trước khi đi đến hôn nhân, Lê Khánh và ông xã đã cùng trải qua chặng đường yêu nhau kéo dài hơn 10 năm. Họ không những là đồng nghiệp trên sân khấu kịch mà còn là những người bạn tri kỉ với nhau từ thuở thiếu thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.