Lệ Lộc tiết lộ bị mẹ Lê Giang 'dụ dỗ' đi phẫu thuật thẩm mỹ

15/11/2020 20:00 GMT+7

Không những tự chê mình miệng rộng, Lê Lộc còn ngụ ý nói Lê Giang phẫu thuật thẩm mỹ nhiều và hay dụ dỗ mình làm theo trong chương trình Tỷ lệ may mắn.

Tập 2 Tỷ lệ may mắn lên sóng ngày 15.11 trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của Võ Tấn Phát và sự tham gia của hai diễn viên trẻ là Lê Lộc, Xuân Nghị. Chỉ mới trình chiếu những tập đầu tiên nhưng Xuân Nghị đang nhận được những phản hồi tích cực và sự yêu mến của khán giả. Xuất hiện trên sân khấu, nam diễn viên hào hứng chia sẻ rằng anh nhận được rất nhiều email của người xem gửi về với nội dung: “Khi thấy anh ngồi ở ghế người dẫn đường của chương trình, anh Nghị đã truyền cho em rất nhiều niềm tin trong cuộc sống. Các bạn còn hi vọng anh Nghị sẽ tiếp tục tạo ra nhiều điều tích cực hơn nữa”.
Tuy nhiên, những chia sẻ này lập tức bị MC Võ Tấn Phát bắt bẻ: “Đến đoạn buồn chưa anh? Sao giọng anh buồn quá vậy”. Sau đó, học trò Hồng Vân liền giải thích email mà anh nhận được là email vui và giọng nói của anh cũng không phải chất giọng trầm buồn mà chính là giọng chính luận. Và chính vì được khán giả yêu mến nên Xuân Nghị càng nghĩ mình phải cố gắng trong vai trò mới. Anh nói thêm: “Xuân Nghị thấy mình khá áp lực trong chương trình này và càng ngày càng phải trau dồi kiến thức nhiều hơn”.

Lê Lộc tiết lộ chuyện bị khán giả nhận xét miệng rộng trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Đối lập với Xuân Nghị, Lê Lộc lại tự bêu xấu mình trên sóng truyền hình. Nữ diễn viên chia sẻ: “Em đọc được một thắc mắc mà em không biết trả lời sao luôn”. Xuân Nghị và MC Võ Tấn Phát đang hồi hộp chờ đợi tâm sự của Lê Lộc thì nghe cô nói: “Khán giả bảo sao Lê Lộc cười miệng rộng vậy?” khiến cả 2 người đều bật cười. Được dịp, Xuân Nghị liền chọc tức đàn em: “Có ai khuyên em nên vá miệng lại không".
Đến với tập phát sóng tuần này còn có sự tham gia của 4 bạn trẻ được chia làm 2 đội lấy tên gọi là đội Bòong Boong và đội Thanh Xuân. Trong một diễn biến, ở câu hỏi: “Thung lũng công nghệ Silicon nằm ở tiểu bang nào của nước Mỹ hiện nay?”, diễn viên Lê Lộc chia sẻ với thái độ rất tự tin: “Nếu như hỏi chị silicon là gì thì đó là một từ rất quen thuộc trong ngành thẩm mỹ nói chung và đặc biệt với gia đình chị nói riêng. Gia đình chị có truyền thống mẹ truyền nhưng con chưa nối. Mẹ dụ chị hoài nhưng chị chưa làm”. Bất ngờ với lời tư vấn của nữ diễn viên, thành viên hai đội không nhịn được mà cười phá lên. Được biết, Lê Lộc đã từng nhiều lần công khai “tố” Lê Giang phẫu thuật thẫm mỹ khiến mọi người “bó tay” về độ lầy lội của cô.
Còn diễn viên Xuân Nghị, vừa bắt đầu câu hỏi anh đã “rào trước” rằng mình rất thật thà. Cùng với “nét diễn” nghiêm túc đột xuất của người nhận được giải thưởng “nam diễn viên ấn tượng VTV Awards” đã khiến người chơi bắt đầu hoang mang. Khi thành viên đội Thanh Xuân nghi ngờ về lời tư vấn của mình thì Xuân Nghị lập tức nói: “Ở đây không phải sân khấu, cũng không phải phim trường để cho anh diễn. Mọi thứ anh nói đang rất chân thật”. Trải qua 5 câu hỏi của chương trình với những màn gây “rối não” người chơi của Lê Lộc và Xuân Nghị thì cuối cùng đội Thanh Xuân mang về giải thưởng 6 triệu đồng, đội còn lại nhận 8 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.