Lee Kwang Soo rời 'Running Man' sau 11 năm

27/04/2021 13:32 GMT+7

Lee Kwang Soo cho biết anh luôn xem Running Man là gia đình sau 11 năm tham gia chương trình.

Ngày 27.4 tờ Allkpop đưa tin Lee Kwang Soo rời khỏi chương trình Running Man sau 11 năm gắn bó. Nam diễn viên sẽ ghi hình buổi cuối cùng vào ngày 24.5. King Kong by Starship - công ty quản lý của Lee Kwang Soo ra thông cáo báo chí xác nhận nguyên nhân sao nam sinh năm 1985 rút khỏi show là vì vấn đề sức khỏe.

Nam diễn viên chống nạng để ghi hình Running Man sau khi bị chấn thương mắt cá chân

Ảnh: chụp màn hình

"Sau khi bị tai nạn xe hơi vào năm ngoái, Lee Kwang Soo thường xuyên sử dụng phương pháp vật lý trị liệu nhưng vẫn có lúc anh ấy cảm thấy rất khó để duy trì thể trạng tốt nhất để quay Running Man. Do đó, Lee Kwang Soo đã thảo luận với nhân viên sản xuất, đoàn làm phim, các thành viên còn lại của show cũng như công ty quản lý và cuối cùng kết luận rằng anh cần thời gian để hồi phục cả về thể chất và tinh thần. Vì đây là chương trình Lee Kwang Soo xem như là gia đình của mình suốt 11 năm qua nên rất khó để đưa ra quyết định nhưng điều này không thể tránh bởi anh ấy mong muốn cho người xem thấy một hình ảnh tốt hơn trong tương lai", trích thông cáo báo chí của công ty quản lý Lee Kwang Soo.
Nhà đài SBS cũng cho biết: "Mặc dù mọi người đều muốn làm việc với Lee Kwang Soo lâu hơn nhưng ý kiến riêng của anh ấy với tư cách là thành viên cố định của Running Man cũng rất quan trọng. Thật tiếc nuối khi phải nói lời tạm biệt nhưng chúng tôi mong rằng mọi người sẽ gửi những lời động viên nồng nhiệt và lời chúc tốt đẹp đến Lee Kwang Soo. Anh ấy mãi mãi là thành viên của chương trình".
Lee Kwang Soo rời Running Man sau 11 năm

Lee Kwang Soo trong lần đến Việt Nam hồi năm 2015

Ảnh: Nguyên Nguyễn

Được biết Lee Kwang Soo đã gặp tai nạn giao thông, phải mổ xương mắt cá chân phải vào tháng 2.2020. Hậu quả là nam diễn viên phải ngừng ghi hình Running Man trong 2 tuần và chống nạng khi xuất hiện trở lại. Kể từ đó sao phim Bạn trai tôi là người cá thường xuyên gặp chấn thương khi tham gia các thử thách thiên về thể chất trong Running Man.
Thông tin Lee Kwang Soo rời Running Man sau 11 năm tham gia khiến người hâm mộ tiếc nuối. Nhờ sự hài hước, tài ăn nói dí dỏm, tài tử 36 tuổi ghi dấu ấn đậm nét trong Running Man và được khán giả yêu mến gọi với biệt danh “hươu cao cổ”, "Hoàng tử châu Á"... Với những trò trêu chọc, phản bội, Lee Kwang Soo được xem là thành viên không thể thay thế của Running Man, luôn mang đến niềm vui và nụ cười cho người xem, đồng nghiệp và ê-kíp chương trình. Không chỉ sở hữu lượng fan hùng hậu khắp châu Á nhờ tham gia show thực tế đình đám kể trên, anh còn được yêu mến qua các bộ phim như: Công lý và định mệnh, Gia đình là số 1 (phần 2), Dong Yi, Thợ săn thành phố, Live, Thám tử gà mơ, Thằng em lý tưởng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.