Liêu Hà Trinh thừa nhận kém chuyên nghiệp trên sóng truyền hình

25/05/2021 18:09 GMT+7

Không né tránh mà thẳng thắn thừa nhận những sai sót của mình, Liêu Hà Trinh cho rằng điều đó khiến cô cảm thấy mất mặt trước công chúng.

Chương trình Phụ nữ ngày nay lên sóng với sự góp mặt của ca sĩ Thiên Vương, vũ công Phạm Lịch và chuyên gia tâm lý Vũ Kim Ngọc. Các khách mời cùng bàn luận về chủ đề Cẩu thả hay vụng về dưới sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh.
Không chỉ là MC tài năng, phủ sóng khá nhiều trong các chương trình truyền hình, Liêu Hà Trinh còn được khán giả biết đến với vai trò là một người sáng tác thơ văn. Việc tuân thủ chính tả, ngữ pháp trong lời ăn tiếng nói của cô luôn được chú trọng, để trở nên trau chuốt và hạn chế sai sót nhất có thể. Tuy nhiên trong chương trình Phụ nữ ngày nay, nữ MC cũng thừa nhận rằng bản thân đôi lúc cũng cẩu thả trong việc hành văn, cụ thể là những dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Phạm Lịch khẳng định sự cẩu thả trong công việc là khó chấp nhận

Ảnh: BTC

“Lúc đó Trinh cảm thấy hình ảnh MC của mình kém chuyên nghiệp khủng khiếp. Vì mình viết quá nhanh, mà sửa lại thì mất thời gian. Chính điều đó khiến mình mất mặt trước công chúng vô cùng”, Liêu Hà Trinh chia sẻ. Nói thêm về vấn đề này, Liêu Hà Trinh cũng cho rằng cẩu thả là hành vi đáng trách, còn vụng về đáng được nhận sự thông cảm vì đó không phải là sự cố tình mắc sai sót. Tuy nhiên, nữ MC gây bất ngờ khi cho biết: “Trinh thà nhận mình cẩu thả còn hơn là vụng về. Vì Trinh có khả năng làm điều đó mà”.
Tham gia với vai trò khách mời, Thiên Vương cũng cho rằng những người năng động, hoạt bát quá mức thường dẫn đến hành vi cẩu thả khi làm việc và tính cách này không phải thuộc số ít, mà đa phần ai cũng từng mắc lỗi. Anh cũng cho rằng, những người có tính cách vụng về thường bị chịu tác động bởi yếu tố thần kinh. Nghe xong, Phạm Lịch và MC Liêu Hà Trinh trố mắt vì hoài nghi với nhận định của nam khách mời.
Phía Phạm Lịch cũng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình khi khẳng định rằng tính cách vụng về có thể chấp nhận và tha thứ nhưng sự cẩu thả trong công việc là khó chấp nhận. Bởi vì nữ vũ công thấy ở đó có sự cố tình mắc sai sót. Trong chương trình, chuyên gia tâm lí Vũ Kim Ngọc cũng đưa ra lời khuyên, những người vụng về có thể hạn chế mắc sai sót bằng cách đối diện trực tiếp và dần dần hoàn thiện bản thân hoặc chọn cách né tránh để không tạo ra những sai lầm ảnh hưởng đến cuộc sống lẫn công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.