Thiên Vương MTV trải lòng về cuộc sống hôn nhân với vợ là quản lý nhóm

28/01/2021 15:10 GMT+7

Trong chương trình Thám tử hôn nhân , ca sĩ Thiên Vương khiến Lê Dương Bảo Lâm và khán giả thích thú khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã là quản lý của nhóm MTV.

Tập 12 chương trình Thám tử hôn nhân lên sóng với sự dẫn dắt của Lê Dương Bảo Lâm. Trong tập này, khán giả được lắng nghe những câu chuyện thú vị xoay quanh hôn nhân của khách mời là ca sĩ Thiên Vương và Hoàng Rapper.
Ca sĩ Thiên Vương đã mang đến cho khán giả những câu chuyện thú vị về cuộc sống của một cặp đôi quản lý - nghệ sĩ. Thiên Vương từng là thành viên của nhóm nhạc MTV đình đám một thời, trong khi đó, Ngọc Quỳnh đảm nhiệm vai trò quản lý cho nhóm MTV. Sau khoảng thời gian đồng hành, cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định nên duyên vợ chồng. Hiện tại, gia đình của nam ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc với hai nhóc tì đáng yêu.

Thiên Vương cho biết anh cảm mến Ngọc Quỳnh vì cô là người có thể cùng anh chia sẻ, giãi bày tâm sự bên cạnh việc thảo luận những vấn đề liên quan đến công việc

Ảnh: Chụp màn hình

Thiên Vương tiết lộ vì bà xã là quản lý của nhóm MTV nên cả hai làm việc 3 năm, quen nhau 6 năm rồi mới tiến đến hôn nhân. Anh tiết lộ bà xã Ngọc Quỳnh lớn tuổi hơn mình khiến Lê Dương Bảo Lâm được dịp trêu chọc: "À thì ra anh là "phi công", anh lấy bằng được lâu chưa?". Chia sẻ về lý do quyết định gắn bó với bà xã, Thiên Vương cho hay: "Bà xã tôi không phải là người có ngoại hình quá đặc biệt nhưng tôi thích vì cô ấy có sự chia sẻ, luôn thông cảm và rất tâm lý. Hiện tại thì bà xã đã lui về sau, chỉ giúp nhóm làm những hợp đồng biểu diễn. Còn lại cô ấy dành thời gian để chăm sóc cho gia đình. Trước khi đến với cô ấy, tôi đã trải qua 2 mối tình. Tôi quen bạn gái đầu tiên 3 năm thì chia tay, đến bạn gái thứ 2 cũng vậy. Nên sau khi quen bà xã 6 năm, tôi quyết định cưới luôn".
Giọng ca Chuyện nhỏ chia sẻ sau khi có con, cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn. Thiên Vương cho rằng khi chưa có con, anh chỉ làm cho mình, nhưng khi sinh con, nó như một động lực thúc đẩy  để anh cố gắng hơn, làm nhiều hơn để lo cho con. Nam ca sĩ trân trọng những món đồ kỷ niệm thời điểm các con vừa chào đời như tấm khăn quấn còn dính máu lúc bé được sinh ra, dây rốn, chiếc áo con mặc đầu tiên...

Cựu thành viên nhóm MTV giữ gìn từng món đồ gắn với kỷ niệm khi các con chào đời

Ảnh: Chụp màn hình

Trong phần thử thách của chương trình, Thiên Vương phải gọi điện cho vợ mình và đưa bản thân vào một tình huống éo le để xem phản ứng thực tế của đối phương. Anh chọn tình huống đi quay chương trình nhưng bị trễ giờ, có thể không kịp bay ra Hà Nội để cúng giỗ đầu ông nội của Ngọc Quỳnh. Nam ca sĩ cũng “diễn sâu” và nói rằng nên hủy vé máy bay rồi để năm sau đi khiến bà xã giận dỗi cúp máy ngay lập tức. Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm phải gọi lại để giải thích rằng Thiên Vương đang quay hình và đây chỉ là một "cú lừa" mà thôi. Tuy nhiên, bà xã Ngọc Quỳnh vẫn chưa hết ấm ức, vừa nói vừa khóc khiến nam diễn viên phải xin lỗi. 
Cuối chương trình, Thiên Vương cũng dành rất nhiều lời tình cảm để gửi đến bà xã của mình. Anh cảm ơn vợ đã sinh cho mình hai đứa con ngoan ngoãn, dễ thương và bày tỏ sự cảm kích vì cô luôn dành thời gian chăm sóc cho anh và hai con suốt nhiều năm qua. "Vợ là một người phụ nữ rất chỉn chu, yêu thương chồng con, mọi thứ đều đặt để chồng con lên đầu tiên. Anh mong em quan tâm đến bản thân mình hơn. Anh cũng hứa sẽ sửa đổi, bớt chơi game lại, phụ giúp công việc trong gia đình nhiều hơn để em bớt buồn, bớt càm ràm hơn", anh bày tỏ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.