Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh đi bar với nhiều mỹ nhân giữa tin đồn ly hôn Angelababy

17/02/2021 09:59 GMT+7

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ngày càng lộ dấu hiệu rạn nứt nghiêm trọng.

Chiều 16.2, Sina đưa tin một cư dân mạng Trung Quốc bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh đi bar uống rượu vào những ngày đầu năm Tân Sửu. Người này đã chụp ảnh lại và đăng tải lên tài khoản Weibo cá nhân. Theo đó, nam diễn viên Phong thần bảng không đi cùng với vợ mà lại ngồi cạnh một cô gái có vóc dáng nóng bỏng. Nguồn tin cho hay có đến tận 10 người đẹp vây quanh Huỳnh Hiểu Minh và đây là lần thứ 2 ông xã Angelababy đến đây.
Không khí quán bar rất sôi động. Ảnh: Sina

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh đi bar và có nhiều người đẹp vây quanh gây chú ý cộng đồng mạng Trung Quốc

Ảnh: Sina

Điều này khiến nhiều người cho rằng hôn nhân của cặp sao "tiên đồng ngọc nữ" này đã rạn nứt từ lâu. Dịp Valentine vừa qua, cả Huỳnh Hiểu Minh lẫn Angelababy đều không nhắc đến đối phương trên mọi phương tiện truyền thông. Người đẹp Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (bản điện ảnh 2016) còn đăng tải bài viết bày tỏ rằng đối với cô, 14.2 chỉ là ngày thường, không có gì đáng để lưu tâm. "Nghe nói hôm nay là ngày lễ của người phương Tây, may mắn tôi là người phương Nam. Chúc mọi người mùng 3 Tết vui vẻ", Angelababy viết.
 Angelababy lẻ loi trong ngày Valentine. Ảnh: Weibo NV

Angelababy lẻ loi trong ngày Valentine

Ảnh: Weibo NV

Nữ diễn viên được cho là ngầm khẳng định độc thân thông qua cách đăng tải ảnh và lời chia sẻ vào ngày Valentine. Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1989 không đón Tết dương lịch lẫn âm lịch cùng chồng, mặc cho Huỳnh Hiểu Minh trở về bên cạnh gia đình tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc.
Huỳnh Hiểu Minh cũng chọn cách im lặng khi được khán giả hỏi về vợ. Kể từ cuối năm 2018, cặp vợ chồng nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ không có bất kỳ động thái nào khẳng định họ ở bên nhau trong những ngày đặc biệt hay tương tác qua mạng xã hội.
Huỳnh Hiểu Minh im lặng và đăng tải ảnh làm sủi cảo. Ảnh: Weibo NV

Huỳnh Hiểu Minh im lặng và đăng tải ảnh làm sủi cảo

Ảnh: Weibo NV

Mặc cho tin đồn râm ran, Huỳnh Hiểu Minh vẫn không ra mặt giải thích mà thay vào đó đăng ảnh làm sủi cảo cùng người thân gia đình. Nam diễn viên còn hỏi người hâm mộ có thể đoán ra chiếc bánh nào là do anh làm hay không.
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn vào năm 2015 sau gần 5 năm tìm hiểu. Họ đón con trai đầu lòng vào cuối năm 2016. Hôn nhân của cặp sao từng có giai đoạn rất ngọt ngào khi Huỳnh Hiểu Minh luôn cưng chiều vợ, dành cho cô những lời ngọt ngào trong các bài phỏng vấn. Kể từ năm 2018, nhiều nguồn tin cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã chia tay trong im lặng nhưng vướng hợp đồng quảng cáo nên không thể thừa nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.