Long Nhật: Tôi đi thẩm mỹ mà tự nhiên bị đồn thành đi chuyển giới

19/06/2021 13:05 GMT+7

Chương trình Hạnh phúc ở đâu lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Long Nhật. Tại đây, nam ca sĩ đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình và những tin đồn giới tính.

Long Nhật cho biết anh và bà xã Kim Ngân bén duyên trong một lần đi lưu diễn, khi ấy vợ nam ca sĩ mới 18 tuổi, vừa đoạt Á khôi người đẹp Hải Phòng. Anh kể lúc đó nhiều sinh viên vây quanh mình để xin chữ ký, trong khi đó bà xã lại bĩu môi và chê nam ca sĩ như "cọng bún thiu". Nghe được nhiều người nói lại, Long Nhật quyết tâm "cưa đổ" Kim Ngân cho bằng được rồi bỏ cho "đỡ ghét". 
Giọng ca Ở hai đầu nỗi nhớ kể để chinh phục được bà xã, anh đã đến khách sạn gia đình cô đang kinh doanh để ở suốt một tháng. Nam ca sĩ cho hay, lần đầu gặp ba mẹ của bà xã, anh được thương ngay vì "nhìn thư sinh, yếu yếu giống con gái". Nhờ gia đình vun đắp, chỉ sau vài tháng tìm hiểu, cả hai đã quyết định tổ chức đám cưới. Hiện tại, vợ chồng Long Nhật vẫn hạnh phúc với mái ấm có 4 người con.  

Long Nhật luôn cảm thấy tự hào mỗi khi nhắc đến bà xã là Á khôi người đẹp Hải Phòng

Ảnh: Chụp màn hình

Khi Cát Tường đặt câu hỏi: "Như anh chia sẻ, ngay cả ba vợ cũng nhận xét anh giống con gái quá, em nghĩ suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật chắc anh cũng nghe xầm xì về giới tính của mình chứ? Anh thấy sao về điều này?". Trước câu hỏi này, Long Nhật bộc bạch: "Chán nhỉ, cái chủ đề đó nó chán. Có những ngày đọc báo mở ra nhìn thấy chán dễ sợ. Tôi thấy chẳng có chuyện chi mới mà cứ nói tới nói lui hoài. Thật sự bây giờ tôi muốn nói về những sản phẩm, chuyến đi của mình, phim ảnh của mình hơn. Nhưng cứ thấy giả gái, thấy đứng "ẻo ẻo" bên cạnh Quách Ngọc Ngoan là rộn ràng. Ra ngoài Bắc, tôi với Công Dũng đi uống cà phê mà đăng lên là náo loạn hết cả. Nghệ sĩ lâu lâu cũng phải chỉn chu cái mặt một chút, đi làm da thôi mà. Tôi năm nay cũng lớn tuổi rồi, da cũng hơi "rớt rớt" nên có kéo hai ba cọng chỉ đó. Mình đi vô thẩm mỹ, chụp cái hình thôi mà tự nhiên bị đồn là đi chuyển giới".  

Nam ca sĩ cho biết các con không muốn xuất hiện trên mạng xã hội hay bị đưa lên truyền thông

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Long Nhật chia sẻ anh thấy hạnh phúc khi cả gia đình đều rất tin tưởng và ủng hộ. Nhắc tới bà xã, nam ca sĩ khẳng định cô là một người tuyệt vời đối với anh. Còn với các con, giọng ca Gần lắm Trường Sa chia sẻ anh thấy may mắn bởi lúc vướng những scandal, tin đồn giới tính... các con còn nhỏ nên không biết. Nhưng hiện tại, các con của anh đã lớn nên Long Nhật phải sống vì các con.
Anh kể: "Có lần tôi hỏi các con là con có thích ba men lên, nghiêm khắc hơn không. Nhưng con tôi nói là con thích ba Nhật mãi mãi là như thế. Con bảo các bạn của mình, ba nó men lắm, xăm trổ, tập tạ rõ sợ. Khi uống rượu say vào lại chửi chúng nó, đánh mẹ nó nữa. Con bảo nếu men như thế con không thèm. Con cứ thích ba như thế này, nhẹ nhàng, cưng chiều tụi con. Nhưng tụi con có yêu cầu nhỏ là bây giờ tụi con lớn rồi, nên ba ít đưa mẹ với tụi con ra ngoài. Tụi con không muốn lên Facebook hay truyền thông. Các con bảo rằng rất áp lực khi làm con của một người nghệ sĩ. Tôi phải nghe các con". 

Long Nhật thừa nhận có can thiệp thẩm mỹ để giữ gìn vẻ ngoài

Ảnh: Chụp màn hình

Nam ca sĩ cho biết anh có một số điện thoại chỉ dành riêng cho vợ và các con, bất kể lúc nào gia đình gọi cũng được. Long Nhật tâm sự anh có nói chuyện với vợ, thấy thương vợ vì mình suốt ngày đi ngoài đường. Tuy nhiên, bà xã thông cảm cho nam ca sĩ và nói rằng "chỉ cần vợ chồng, các con thương nhau". Dù vậy, Long Nhật vẫn cảm thấy mình là người có lỗi. Chính vì thế, anh luôn bù đắp cho vợ và các con. "Tôi chưa bao giờ nặng lời với vợ, chưa bao giờ nạt nộ mấy đứa con. Tôi thấy mình là người có lỗi vì mê nghề quá. Đến khi nào về nhà, tôi sẽ tranh thủ bù đắp cho gia đình. Ai nói tôi sến thì tôi chịu nhưng tôi luôn phải nói ra. Tôi hay hỏi các con có thương ba không, hỏi bà xã có yêu mình không. Dù biết trước câu trả lời rồi nhưng mình cứ muốn nghe hoài, tại vì sợ một mai không còn được nghe nữa", anh bày tỏ. 
Khi nói về hạnh phúc hiện tại của mình, Long Nhật bộc bạch với anh hạnh phúc là còn được hoạt động nghệ thuật. Còn về gia đình, anh hạnh phúc khi có vợ và bầy con, thấy các con khôn lớn, ngoan hiền. Anh hài hước nói thêm: "Đến giờ này cũng có can thiệp sơ sơ mà vẫn còn khôi ngô, giọng hát vẫn ngọt là hạnh phúc". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.