Lý Nhã Kỳ: Tôi bàng hoàng khi hay tin 'make-up' Minh Lộc qua đời

10/03/2021 10:25 GMT+7

Lý Nhã Kỳ tâm sự cô không tin khi 'phù thủy trang điểm' nổi tiếng của showbiz Phan Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35.

Đêm 9.3, nhiều sao Việt bày tỏ sự bàng hoàng khi hay tin chuyên gia trang điểm đình đám của showbiz Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35. Nguyên nhân tử vong của Minh Lộc vẫn chưa được thông báo. Hiện tro cốt của anh được đặt tại chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM).
Được biết Minh Lộc sinh năm 1986 và được mệnh danh là “phù thủy trang điểm”, gắn bó với nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt như Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Nhã Phương, Đông Nhi, H'Hen Niê... Trong đó, Lý Nhã Kỳ gắn bó với Minh Lộc khoảng 8 năm. Nam chuyên gia trang điểm góp phần tạo nên hình ảnh đa dạng, rực rỡ cho Lý Nhã Kỳ, đặc biệt là tại các kỳ tham dự liên hoan phim Cannes. Anh "tháp tùng" Lý Nhã Kỳ, trang điểm và làm tóc cho cô tỏa sáng với mỗi ngày một diện mạo tươi mới, rực rỡ.

Sao Việt sốc khi chuyên gia trang điểm Minh Lộc đột ngột qua đời

Nói về sự ra đi bất ngờ của người cộng sự lâu năm, Lý Nhã Kỳ nức nở: "Tôi quá bàng hoàng. Nghe tin dữ về Lộc tối qua nhưng đến giờ tôi vẫn không ngừng khóc và chưa thể chấp nhận được. Em ra đi khi còn quá trẻ và tài năng chín muồi trong sự nghiệp. Tôi muốn xin gia đình làm lễ tưởng niệm cho em để thể hiện tình cảm của mình".
Lý Nhã Kỳ cho hay Minh Lộc rất thương mẹ nên cô muốn làm gì đó để giúp đỡ gia đình nghệ sĩ make-up bạc mệnh.
Không chỉ Lý Nhã Kỳ, nhiều sao Việt như Hoa hậu H'Hen Ni ê, Khánh Vân, Diễm Hương, Đặng Thu Thảo cùng nhiều nghệ sĩ khác cũng bày tỏ sự bàng hoàng trước thông tin Phan Minh Lộc qua đời và cầu chúc “phù thủy trang điểm” yên nghỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.