Marvel tuyên bố không dùng kỹ xảo đưa Chadwick Boseman trở lại

14/11/2020 15:14 GMT+7

Marvel Studios xác nhận sẽ không sử dụng công nghệ đồ họa kỹ thuật số (CGI) để đưa Chadwick Boseman trở lại vai diễn Black Panther trong phần phim tiếp theo.

Theo ScreenRant, mới đây Victoria Alonso - Phó giám đốc điều hành Marvel Studios đã chấp thuận trả lời phỏng vấn tờ báo Clarin của Argentina về việc liệu Marvel có ý định sử dụng đồ họa kỹ thuật số (CGI) để tái tạo hình ảnh cố tài tử Chadwick Boseman trong Black Panther 2 hay không. "Không. Chỉ có duy nhất một Chadwick mà thôi và anh ấy đã không còn ở đây với chúng ta. Vị vua đã ra đi trong đời thực, không chỉ trong thế giới điện ảnh. Chúng tôi đang dành một chút thời gian để nghiên cứu cách tiếp tục mạch truyện về nhân vật, cũng như tôn vinh những thứ vừa xảy ra. Thật sự quá đau đớn và tồi tệ”, Alonso chia sẻ.

Shuri (Letitia Wright) - em gái của T'Challa - được khán giả đề xuất trở thành Black Panther tiếp theo.

Ảnh: Walt Disney Co

Alonso tiếp tục chia sẻ về Chadwick Boseman, ngôi sao điện ảnh đã qua đời vào tháng 8 vừa qua sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư ruột kết trong bí mật. Nhờ Chadwick Boseman và diễn xuất đỉnh cao của anh, nhân vật Black Panther được nhiều khán giả biết đến, mang lại đóng góp lớn đối với Vũ trụ Điện ảnh Marvel. "Đối với tôi, anh ấy không chỉ là một người đàn ông đáng ngưỡng mộ trong suốt 5 năm làm việc với nhau mà còn là những gì Boseman đã thực hiện để nâng tầm Marvel, cũng như biến anh ấy trở thành một phần đáng nhớ của lịch sử. Tôi biết bạn có thể suy nghĩ rằng quãng thời gian 2-3 tháng có thể là quá dài trong quá trình sản xuất một bộ phim. Nhưng đối với Black Panther 2, điều đó vẫn ổn bởi chúng tôi cần suy nghĩ kỹ về những gì sẽ làm trong tương lai để tôn vinh giá trị thương hiệu phim", Phó giám đốc điều hành Marvel Studios nói.
Trước đó ngôi sao trẻ Letitia Wright - người đảm nhận vai thiên tài công nghệ Shuri trong Black Panther cho biết cô chưa sẵn sàng nghĩ đến việc làm phần tiếp theo mà không có Chadwick Boseman: "Chúng tôi vẫn đang tưởng nhớ Chad. Việc tiếp tục thực hiện Black Panther 2 không phải là điều tôi muốn nghĩ tới bởi viễn cảnh sẽ phải thực hiện bộ phim mà không có anh ấy thực sự lạ lùng. Chúng tôi đều đang đau đớn vào lúc này và cảm giác như ai cũng cố gắng tìm cách để vực dậy bản thân mình trước sự ra đi của Chadwick Boseman".
Sau khi Chadwick Boseman ra đi vào tháng 8 vừa qua, fan của anh nói riêng và Marvel nói chung kêu gọi hãng phim không tuyển người thay thế tài tử sinh năm 1976. Jeremy Conrad - người dẫn chương trình podcast MCU Cosmic viết trên Twitter: "Xin đừng tuyển người mới, anh ấy không thể bị thay thế. #WakandaForever". Một số khán giả khác lại kêu gọi Marvel chuyển danh hiệu Black Panther cho nhân vật khác để tiếp tục mạch phim như cách hãng phim từng làm với Captain America và Falcon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.