Dàn diễn viên ‘Black Panther’ ngậm ngùi tiễn biệt 'báo đen' Chadwick Boseman

08/09/2020 11:09 GMT+7

Theo E!News hôm 7.9, lễ tưởng niệm nhằm vinh danh Chadwick Boseman vừa được tổ chức. Dàn sao phim Black Panthe r cùng bà xã của cố tài tử cùng hiện diện để gửi lời tiễn biệt sau cuối đến nam diễn viên tài năng.

Buổi lễ tưởng niệm Chadwick Boseman được tổ chức trong không gian thoáng đãng, xanh mát sát bờ biển ở khu Malibu, bang California (Mỹ). Sự kiện được tổ chức riêng tư, ấm cúng với bàn tưởng niệm giản dị nhìn ra đại dương. Không gian được bài trí hoa, những bức ảnh đáng nhớ của nam diễn viên quá cố. Vì là sự kiện riêng tư lại diễn ra giữa mùa dịch, lượng khách tham dự chỉ giới hạn gồm Taylor Simone Ledward - bà xã của tài tử quá cố, một vài thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết nhất của sao phim Da 5 Bloods. Trong số ít những người đến dự có dàn diễn viên của Black Panther như: Michael B Jordan, Lupita Nyong'o, Winston Duke… Họ đã quây quần bên nhau, hướng về ngôi sao quá cố, dành thời gian an ủi, động viên nhau và vỗ về người vợ đang đau buồn của “báo đen”.

Mọi người đeo khẩu trang đến lễ tưởng niệm

ẢNH: BACKGRID

Hình ảnh của cố diễn viên được trưng tại buổi lễ khiến mọi người không khỏi nghẹn ngào

ẢNH: BACKGRID

Mọi người dành cho nhau những cái ôm ấm áp cùng những lời động viên, an ủi

ẢNH: BACKGRID

Nữ diễn viên Lupita Nyong'o (phải) trong ngày đến từ biệt người bạn diễn huyền thoại

ẢNH: BACKGRID

Trước đó, vào hôm 3.9, một buổi lễ tưởng niệm quy mô lớn hơn đã được tổ chức tại quê hương Anderson, South Carolina của Chadwick Boseman, thu hút nhiều người tham gia. Thành phố bày tỏ lòng kính trọng, niềm tự hào và tiếc thương đối với nam diễn viên vừa qua đời bằng cách dựng một đài tưởng niệm công cộng đồng thời tổ chức một buổi xem lại phim Black Panther ngoài trời. Vì sự kiện diễn ra giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, mọi người đều đeo khẩu trang đến dự và giữ khoảng cách an toàn theo quy định. Nhiều đứa trẻ có mặt tại sự kiện tưởng nhớ mặc trang phục của Black Panther trong phim thể hiện sự yêu mến với vị siêu anh hùng da màu do Chadwick Boseman thủ vai.

Người dân South Carolina tại sự kiện tưởng niệm "báo đen"

ẢNH: REUTERS

Hôm 28.8, Chadwick Boseman khiến cả làng giải trí cũng như người hâm mộ toàn cầu sững sờ khi hay tin anh đã trút hơi thở cuối cùng tại Los Angeles sau 4 năm âm thầm chiến đấu với căn bệnh ung thư ruột kết. Không lâu trước khi qua đời, nam diễn viên đã bí mật kết hôn với bạn gái lâu năm Taylor Simone Ledward, cô cũng chính là người túc trực bên chồng trong những giây phút cuối đời. Cái chết của “báo đen” là một sự mất mát lớn đối với Hollywood cũng như cộng đồng người da màu trong năm 2020. Nhiều đồng nghiệp, chính trị gia, người nổi tiếng, các tổ chức, hiệp hội điện ảnh cùng hàng triệu người hâm mộ đã đồng loạt tưởng nhớ Chadwick Boseman và tôn vinh di sản mà tài tử để lại cho thế giới.

Sự ra đi của Chadwick Boseman khiến cả Hollywood sững sờ. Những ngày qua, đồng nghiệp cùng đông đảo người hâm mộ liên tục tưởng nhớ anh

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Kevin Feige - Chủ tịch của Marvel Studios, bày tỏ trước tin người hùng nổi bật của hãng phim vĩnh biệt cõi đời: “Mọi người đều đau buồn trước sự ra đi của Chadwick Boseman. Anh ấy là T'Challa, là Black Panther của chúng tôi và là người bạn đáng quý của tôi. Mỗi lần xuất hiện trên phim trường, anh ấy đều tỏa ra năng lượng tích cực cùng sức hút khó tả. Khi ở trên màn ảnh, Chadwick để lại ấn tượng khó mà xóa nhòa”. Trong khi đó, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ nói cái chết của anh là “một mất mát khôn lường” và ca ngợi ngôi sao quá cố: “Từ Black Panther đến Da 5 Bloods, Chadwick Boseman luôn mang sức mạnh và ánh sáng lên màn ảnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.