Mẫu nhí Bảo Hà hoá công chúa trên lưng ngựa

26/08/2020 19:31 GMT+7

Khoác lên mình những bộ đầm của nhà thiết Nguyễn Minh Công, Bảo Hà lần đầu trải nghiệm cảm giác hóa thành công chúa trên lưng ngựa, tạo dáng giữa núi rừng hoang vu.

Mới đây, mẫu nhí Bảo Hà vừa tung ra bộ ảnh mới, khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong không gian thơ mộng của Đà Lạt. Đây là bộ ảnh được em cùng ê-kíp thực hiện trước khi trở lại guồng quay bận rộn với việc học tập cũng như tham gia các sự kiện, dự án. Có thể nói, bối cảnh Đà Lạt góp phần giúp Bảo Hà khoe vẻ đẹp thanh thoát và trong trẻo của mình, tạo nên một hình ảnh cực kỳ nữ tính nhưng cũng không kém phần ấn tượng giữa vườn hoa và rừng thông.
Bảo Hà ‘kể khổ’ khi lần đầu chụp ảnh cùng chú ngựa dưới thời tiết thất thường của Đà Lạt
Ảnh: Ali Bùi
Nói về bản thân mình, Bảo Hà cho biết em yêu thích hình ảnh một nàng công chúa dịu dàng, nhẹ nhàng, có chừng mực… Đồng thời mẫu nhí cũng không muốn để cho hình tượng ấy trở nên quá truyền thống hay cũ kỹ, thay vào đó phải là một nàng công chúa hiện đại, có thể không quá nổi loạn nhưng nhất định phải mạnh mẽ và biết tranh đấu vào những điều mình tin tưởng, đam mê. Ý nghĩ này vô tình lại đồng nhất với nhà thiết kế Nguyễn Minh Công cũng như định hướng của ê-kíp. Đó là lý do vì sao mà trong bộ ảnh lần này, ngoài việc pose dáng đơn thuần, Bảo Hà còn có những shoot ảnh chụp với một chú ngựa.

Bảo Hà toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính khi diện trang phục của nhà thiết kế Minh Công

Ảnh: Ali Bùi

Theo chia sẻ của ê-kíp, hình ảnh Bảo Hà mặc bộ váy xòe màu hồng, ngồi trên lưng ngựa là một phép ẩn dụ độc đáo. Trong thời trang, nhắc đến những nàng công chúa đôi khi không cần phải có bạch mã hoàng tử, mà tự chính bản thân nàng ấy có thể tự làm điều mình thích, theo đuổi điều mình yêu và điều khiển trái tim, mong muốn của mình. Được biết trước đó, mẫu nhí cũng đã có nhiều lần hợp tác cùng Nguyễn Minh Công nên em nhanh chóng nắm bắt ý tưởng mà nhà thiết kế gửi gắm để truyền tải trong bộ ảnh. 

Bộ ảnh được mẫu nhí cùng ê-kíp thực hiện tại Đà Lạt trước khi trở lại học tập và tham gia các dự án mới

Ảnh: Ali Bùi

Bảo Hà cho biết đây là lần đầu tiên em phải làm quen, chụp hình với ngựa. Đồng thời, với bộ ảnh lần này, cô bé cùng cả ê-kíp bỏ công sức ra nhiều nhất, mất nhiều thời gian nhất. Tiết trời của Đà Lạt ở thời điểm chụp ảnh khá thất thường, khi thì quá lạnh, lúc quá nhiều gió, có khi lại mưa… cộng thêm việc phải “quản lý” chú ngựa cưng và nâng niu những chiếc váy xòe sao cho không bị xướt, rách… đã làm mất của cả ê-kíp gần một ngày liền. Dù mệt mỏi, vất vả nhưng Bảo Hà cảm thấy hài lòng với bộ ảnh này. Em hy vọng khán giả sẽ yêu thích, đồng thời có được cái nhìn mới mẻ, thú vị hơn về hình ảnh nàng công chúa nhí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.