MC Quang Bảo nóng lòng chờ ngày Sam lấy chồng, sinh con

11/08/2020 11:50 GMT+7

Quang Bảo cho biết anh ấn tượng về Sam vì cô có tình yêu vô bờ bến với trẻ con. Nam MC thổ lộ anh rất nóng lòng đợi ngày Sam lập gia đình, sinh con để xem cô ấy chăm sóc con ra sao.

Quang Bảo và Sam đang cùng đảm nhận vai trò dẫn dắt gameshow tìm kiếm tài năng 100 giây rực rỡ trên kênh VTV3. Dù mới phát sóng những tập đầu tiên, song bộ đôi MC đa tài đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự hoạt ngôn, kết hợp ăn ý. Không chỉ trên sân khấu, Quang Bảo và Sam cũng rất thân thiết và “hợp cạ” ngoài đời.
MC Quang Bảo nóng lòng chờ Sam đi lấy chồng, sinh con

Có dịp dẫn chung chương trình, Sam bất cho biết giữa cô và Quang Bảo không khó để tìm được sự đồng điệu trên sân khấu

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về ấn tượng khi lần đầu tiên làm việc chung, Sam tiết lộ: “Khi nhận lời mời dẫn chung cùng anh Quang Bảo tôi có một chút áp lực vì tính mình “điên” dữ lắm, hay thích tưng tưng trên sân khấu còn anh ấy thì điềm đạm, chín chắn. Nhưng khi kết hợp rồi, tôi nhận ra anh Quang Bảo “điên” không kém nên cả hai dẫn rất ăn ý”. Cũng thông qua chương trình, Sam chia sẻ cô đã học hỏi thêm được từ đồng nghiệp cách điềm tĩnh và làm chủ sân khấu.
MC Quang Bảo nóng lòng chờ Sam đi lấy chồng, sinh con

Quang Bảo tiết lộ Sam cực kì mê con nít

Ảnh: NVCC

Nói về bạn dẫn, Quang Bảo khen ngợi Sam là một cô gái có chiều sâu trong tâm hồn. Dù nữ diễn viên thường xuyên dẫn dắt các chương trình mang tính giải trí cao nhưng cô luôn biết cách khơi gợi câu chuyện, nhanh nhạy xử lí các tình huống. Nam MC điển trai còn trêu chọc đồng nghiệp có vốn từ vựng sáng tạo y hệt như đàn chị Hari Won. 
Qua thời gian dài tiếp xúc, Quang Bảo cho biết anh cũng học hỏi được từ Sam nhiều điều, đặc biệt là sự duyên dáng. Sam đặc biệt có cách ứng xử rất duyên với trẻ nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ. “Sam có một tình yêu vô bờ bến dành cho con nít. Tôi rất nóng lòng chờ ngày Sam đi lấy chồng, có em bé để xem cô ấy chăm sóc con như thế nào”, Quang Bảo chia sẻ.
Bất ngờ trước kì vọng của đồng nghiệp, Sam khẳng định dù rất yêu trẻ con nhưng cô không có dự định lấy chồng sớm. Khi Quang Bảo đề cập đến việc có con trước khi cưới, Sam cho biết cô chưa từng có ý định đó vì bản thân là một người phụ nữ rất truyền thống.
Khi đồng hành cùng nhau trong chương trình này, cả hai cũng có rất nhiều kỉ niệm khó quên. Quang Bảo hào hứng cho biết dù bạn dẫn chung là người có vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai nhưng ăn rất nhiều trong lúc chờ ghi hình. Đáp trả lại, Sam không ngại trêu chọc đồng nghiệp là “MC nhảy xấu” khi thường xuyên lắc lư theo nhạc hiệu chương trình một cách không ăn nhập. Nhân dịp dẫn chung trên sóng VTV, Quang Bảo và Sam đã cùng thực hiện một bộ ảnh thời trang đầy ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.