Lâm Khánh Chi tự nhận là ‘vợ bé’ của Trấn Thành

07/08/2020 11:16 GMT+7

Tham gia chương trình Giọng ải giọng ai tập 7, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi tự nhận là “vợ bé” của Trấn Thành. Nữ ca sĩ còn liên tục phát ngôn “chặt chém” các đồng nghiệp khiến Trấn Thành phải “quỳ lạy” vì quá dí dỏm.

Giọng ải giọng ai tập 7 lên sóng với dàn khách mời toàn những giọng ca tên tuổi trong làng nhạc bolero: Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Dương Ngọc Thái và Nhật Kim Anh. Ngay từ khi vừa xuất hiện, Lâm Khánh Chi và Vũ Hà đã khiến hai vị chủ nhà xuýt xoa vì ngoại hình trẻ trung, tràn đầy sức sống dù đã bước sang độ tuổi “ngũ tuần”. Trấn Thành còn bày tỏ sau này khi đến độ tuổi đó anh mong muốn mình sẽ luôn trẻ và phong độ như Vũ Hà. Nghe thấy thế, Trường Giang liền “cà khịa” đàn em “chắc gì sống tới ngày đó” khiến cả trường quay được tràng cười lớn.
Lâm Khánh Chi tự nhận là ‘vợ bé’ của Trấn Thành

Lâm Khánh Chi và Vũ Hà hứa hẹn khuấy động tập 7 Giọng ải giọng ai với sự hài hước, dí dỏm

Ảnh: BTC

Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện với đôi giày cao gót quá khổ. Nhanh chóng soi ra được điểm nhấn trên bộ trang phục của đồng nghiệp, Trấn Thành nói bóng gió: “Dạo này phụ nữ họ đi giày gọn quá ha”. Trong lúc Nhật Kim Anh phản bác lại, Lâm Khánh Chi liền lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Không những thế người đẹp chuyển giới còn gọi Trấn Thành bằng chồng cực ngọt khiến cho MC Đại Nghĩa vô cùng hoảng hốt. Lâm Khánh Chi sau đó khéo léo trần tình chẳng qua cô chỉ đang “sắm tuồng” cho vui sân khấu, trên đời này không ai không biết vợ của Trấn Thành chính là Hari Won. Tuy nhiên chưa kịp dứt lời, nữ ca sĩ lại dí dỏm tự nhận: “Tui là vợ bé” khiến cho Đại Nghĩa phải “cạn lời”.
Với phong thái duyên dáng và cách nói chuyện đầy hài hước, Lâm Khánh Chi liên tục mang đến những tràng cười không dứt cho ban bình luận cũng như khán giả trường quay. Khi Nhật Kim Anh “nổi đóa” quát Vũ Hà vì bất đồng quan điểm trong lúc đưa ra nhận xét về một thí sinh, Lâm Khánh Chi liền lên tiếng: “Hổng có sang, Kim Anh ơi, la quá hổng có sang”. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn “sửa lưng” đàn em và thị phạm câu nhận xét sao cho thanh lịch nhất. Chẳng những không ngại “chặt chém” các thành viên trong ban bình luận, Lâm Khánh Chi còn liên tục đưa ra các lời nhận xét “bá đạo” về các thí sinh của chương trình. Trông thấy thí sinh đeo khẩu trang, giọng ca Giọt lệ đài trang quả quyết rằng người đó chắc chắn hát dở. Lí do là vì đeo khẩu trang mãi nên ngộp thở, hết hơi không thể hát được nữa. Các câu phát ngôn của Lâm Khánh Chi trong chương trình khiến cho Trấn Thành vô cùng thích thú, thậm chí phải “quỳ lạy” chịu thua trước sự duyên dáng của người đẹp chuyển giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.