Lou Hoàng làm Miu Lê tức tối vì đùa nhạt trong 'Giọng ải giọng ai'

06/07/2020 14:26 GMT+7

Lần đầu tham gia chương trình Giọng ải giọng ai với tư cách ca sĩ khách mời, Lou Hoàng đã phải hứng chịu nhiều trải nghiệm 'đau thương'. Hết bị đàn chị Miu Lê phẫn nộ vì 'quăng miếng rớt', anh còn sai lầm chọn phải thí sinh có giọng ca 'đâm xuồng'.

Tập 2 của chương trình Giọng ải giọng ai chứng kiến nhiều pha đùa nhạt "đi vào lịch sử" của Lou Hoàng. Có lẽ do lần đầu tham gia chương trình nên nam ca sĩ vẫn còn nhiều điều bỡ ngỡ. Nhiều miếng hài của Lou Hoàng đưa ra khiến cho đàn chị Miu Lê cảm thấy “bất lực”, ban bình luận và MC Đại Nghĩa thì chỉ biết “đứng hình”.
Cụ thể, khi nhận xét thí sinh số 4 làm nghề… thất nghiệp, Lou Hoàng đề nghị bạn thí sinh thử xoay đầu một cái. Những tưởng đây là chiêu thức gì bí hiểm để nam ca sĩ phán đoán, tìm ra giọng ca xuất chúng nhưng sự thật lại khiến cho ban bình luận “cạn lời”. Giải thích cho yêu cầu của mình, Lou Hoàng nhận định dân hip hop thường có câu “Quay đầu là hip hop” nên anh mới muốn áp dụng để đánh giá thí sinh. Ngay lập tức, Lou Hoàng bị đàn chị Miu Lê trách mắng không thương tiếc vì “quăng miếng rớt”. Nữ ca sĩ bực mình phàn nàn với MC Đại Nghĩa: “Em tức cái thằng Lou này quá đi anh Nghĩa. Nó quăng miếng rớt á! Em biết là anh Giang nãy giờ khó chịu lắm rồi đó. Nó rớt mà nó thấm sâu vào lòng đất luôn nha”. Màn “chặt chém” của Miu Lê dành cho người em thân thiết khiến cho cả trường quay được một trận cười sảng khoái.
Lou Hoàng làm Miu Lê tức tối vì đùa nhạt

Trấn Thành nhảy múa chọc quê người em Lou Hoàng chọn sai thí sinh hát dở

Ảnh: BTC

Hết bị các anh chị ban bình luận “phẫn nộ”, Lou Hoàng lại tiếp tục trải nghiệm nỗi đau khi chọn sai thí sinh. Ở vòng lộ diện, nam ca sĩ tự tin lựa chọn người chơi ở vị trí số 6 cùng song ca với mình. Sở hữu ngoại hình cực chất, nhiều người chắc mẩm anh chàng này sẽ là rapper hoặc đang hoạt động trong giới underground. Trình diễn ca khúc Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, Lou Hoàng hát đam mê và không ngừng hướng ánh mắt kỳ vọng đến người bạn song ca cùng với mình. Trớ trêu thay, khi thí sinh số 6 cất giọng hát, Lou Hoàng giật bắn mình và chỉ biết “câm nín”. Không chỉ hát sai nhịp, anh chàng này còn quên cả lời bài hát và tự bịa lời. Biểu cảm bàng hoàng, hối hận của Lou Hoàng trên sân khấu khiến cho các nghệ sĩ không thể nhịn cười. Trấn Thành còn hả hê bước xuống khỏi chỗ ngồi để nhảy múa trên “nỗi đau” của hậu bối. Sau màn trình diễn thảm họa, Lou Hoàng chỉ biết thốt lên: “Ngay từ đầu em đã nói em đến đây với tinh thần cam chịu”.
Trái với Lou Hoàng, Miu Lê đã đưa ra sự lựa chọn vô cùng xuất sắc. Ngay từ vòng đầu tiên, giọng ca Giả vờ nhưng em yêu anh tự tin khẳng chàng trai ở vị trí số 2 sở hữu giọng hát hay. Không phụ sự kỳ vọng của nữ ca sĩ, phần hòa giọng của anh chàng trong ca khúc nhạc phim đình đám Mình yêu từ bao giờ khiến ai nấy đều thổn thức. Giọng ca da diết, truyền cảm của cả hai khiến không khí trường quay trở nên lắng đọng. Được biết, anh chàng này là sinh viên Nhạc viện TP.HCM. Phần trình diễn ăn ý, đầy cảm xúc cùng thí sinh đã giúp Miu Lê ẵm trọn 50 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.