'Mẹ rồng' Emilia Clarke chuẩn bị gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel

21/04/2021 14:29 GMT+7

Vai trò của sao phim Game of Thrones trong Secret Invasion vẫn còn là một ẩn số.

Ngày 21.4, tờ Variety đưa tin Emilia Clarke - nữ diễn viên nổi tiếng của series phim Game of Thrones (tựa Việt: Trò chơi vương quyền) đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng để tham gia loạt phim Secret Invasion do Marvel Studios sản xuất. Trước đó, ngôi sao người Anh Olivia Colman cũng được Marvel ngỏ lời mời góp mặt trong Secret Invasion, theo The Hollywood Reporter.

Nữ diễn viên gây thương nhớ khi đảm nhận nhân vật Daenerys Targaryen trong Game of Thrones.

Ảnh: chụp màn hình

Secret Invasion là một trong nhiều tựa phim được Marvel lên kế hoạch tung ra trên nền tảng phát trực tuyến Disney+. Samuel L. Jackson sẽ trở lại vai Nick Fury, Ben Mendelsohn hóa thân thành thủ lĩnh của chủng tộc ngoài hành tinh Skrull - Talos như trong Captain Marvel (2019) và Kingsley Ben-Adir đảm nhận nhân vật phản diện chính. Cho đến thời điểm hiện tại, Marvel vẫn chưa tiết lộ về cốt truyện của Secret Invasion cũng như vai trò của Emilia Clarke và Olivia Colman trong phim.
Ở truyện tranh, sự kiện Secret Invasion diễn ra khi các siêu anh hùng phát hiện ra rằng Skrull - sinh vật ngoài hành tinh có khả năng thay đổi hình dạng đã bí mật xâm lăng Trái đất từ lâu. Phiên bản truyền hình Secret Invasion được nhóm của Kevin Feige - những người chịu trách nhiệm cho WandaVision, The Falcon and the Winter Soldier, Loki sản xuất và kịch bản do Kyle Bradstreet chấp bút.
'Mẹ rồng' Emilia Clarke chuẩn bị gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Nick Fury (Samuel L. Jackson) và thủ lĩnh người Skrull - Talos (Ben Mendelsohn) là tuyến nhân vật chính trong Secret Invasion.

Ảnh: chụp màn hình

Emilia Clarke sinh năm 1986, nữ diễn viên người Anh quen thuộc với khán giả nhờ vai diễn Daenerys Targaryen trong loạt phim đình đám Game of Thrones. Bên cạnh tác phẩm làm nên thương hiệu, người đẹp còn được biết đến với các bộ phim như: Terminator: Genisys (Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys), Solo: A Star Wars Story, Me Before You, Last Christmas… Năm 2019, Emilia Clarke được Time bình chọn vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.