Midu đăng ảnh bikini cách đây 10 năm, tiết lộ lý do 'toàn mặc kín đáo'

29/06/2020 10:27 GMT+7

Midu khiến nhiều người trầm trồ khi đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Nữ diễn viên cũng tiết lộ vì không muốn cộng đồng mạng bàn tán về ngoại hình nên 'mặc kín cho lành'.

Trên trang cá nhân, Midu đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Người đẹp cho biết đây là bức ảnh được chụp cách đây rất lâu và chia sẻ thêm: “10 năm trước đi biển chụp tấm hình. 10 năm sau đợi đủ tuổi rồi mới dám đăng". Trong ảnh, diễn viên Thiên mệnh anh hùng diện trang phục táo bạo khoe vòng một gợi cảm cùng nhan sắc xinh đẹp. Bài viết của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 23.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho sắc vóc của Midu trong hình ảnh này. Một tài khoản bình luận: “Chị Midu lúc ngây thơ, dễ thương thì làm người khác rụng tim. Còn lúc gợi cảm, quyến rũ thì làm người khác mất máu. Phong cách nào chị cũng hợp hết". Tài khoản khác chia sẻ: “Trước giờ giấu kỹ quá nên mọi người bất ngờ ấy mà". Một khán giả khen ngợi: “Dù 10 năm hay 20 năm vẫn còn xinh đẹp và quyến rũ". Đặc biệt, khi một người bạn bàn luận về chuyện chỉnh sửa vòng một, Midu thẳng thắn: “Khổ lắm, lâu lâu em mặc hở tí là có người lại bảo em đi bơm. Nên toàn mặc kín cho lành".

Midu cho biết khi cô đăng tải hình ảnh bikini, dư luận thường có những bình luận tiêu cực về vóc dáng. Đó cũng là lý do khiến người đẹp "toàn mặc kín cho lành"

Ảnh: FBNV

Đây không phải lần đầu tiên Midu khoe ảnh bikini trên trang cá nhân. Trước đó, người đẹp gây bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh nóng bỏng dù được khán giả yêu mến bởi sự nữ tính, kín đáo. Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên thẳng thắn: “Ở một độ tuổi nhất định thì tôi thấy chuyện đó rất bình thường. Giống như chuyện đi biển, đi hồ bơi thì mình diện bikini thôi chứ không có gì to tát lắm. Miễn là mình đừng lạm dụng, khoe thân nhiều quá vì như vậy sẽ dẫn đến sự phản cảm. Nếu như cách mình mặc không phản cảm thì mọi người cũng sẽ cảm nhận được điều đó".
Thời điểm hiện tại, ngoài các dự án nghệ thuật, Midu vẫn đang tiếp tục công việc giảng dạy. Người đẹp tâm sự dù bận rộn bởi nhiều vai trò khác nhau nhưng điều đó mang đến cho cô nhiều điều thú vị. “Những cái tôi làm đều là những cái tôi yêu thích. Nếu như không có công việc này thì cuộc sống của tôi rất nhạt nhẽo. Tôi cũng chưa có suy nghĩ gì về chuyện kết hôn”, Midu cho biết. Đồng thời, khi chia sẻ về mẫu bạn trai, nữ diễn viên tiết lộ cô muốn tìm một người “tâm đầu ý hợp" với mình chứ không phải là một mẫu người quá hoàn hảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.