Midu 'nổi nóng' với khách mời trên sóng truyền hình

28/10/2020 20:02 GMT+7

Midu tỏ ra 'bức xúc' trước sự lúng túng của Nam vương Cao Xuân Tài khi cả hai tham gia thử thách nấu ăn.

Trong tập 4 chương trình Căn bếp vui nhộn, Midu liên tục "nổi đóa" với Cao Xuân Tài khi cả hai hợp tác trong phần thử thách nấu ăn. Cụ thể, Nam Vương Thế giới 2018 tỏ ra khá tự tin với khả năng bếp núc của mình. Thậm chí, anh còn "khoe khoang" thường xuyên tự nấu ăn cho bản thân theo chế độ dinh dưỡng khắt khe của người mẫu nam. Điều này khiến cho Midu yên tâm và mạnh dạn thách đấu với đội của Ngô Kiến Huy và Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, trái ngược với những gì đã giới thiệu, Cao Xuân Tài tỏ ra khá lúng túng và vụng về trong việc sơ chế thức ăn. 

Cao Xuân Tài lúng túng khi không thể nhớ rõ các bước thực hiện trong phần thi nấu ăn

Ảnh: BTC

Do bị che mắt trong suốt quá trình Vũ Dino hướng dẫn thực hiện nên Cao Xuân Tài không thể nhớ rõ các công đoạn thực hiện. Không chỉ bối rối trong các bước nấu ăn, Nam vương Thế giới 2018 còn vụng về trong việc bóc vỏ trứng gà. Sự lúng túng của Cao Xuân Tài khiến Midu "bức xúc": “Đến cả lột trứng gà, em cũng không làm được sao? Chị chưa bao giờ nổi nóng với khách mời hết. Từ sáng đến giờ chị luôn nho nhã đó Tài". Lời nhắc nhở của Midu càng khiến cho Cao Xuân Tài bối rối, trong khi đó, Vũ Dino lại tỏ ra thích thú với biểu cảm của cả hai người chơi. 

Lâm Khánh Chi "lỡ miệng" giới thiệu tên thật của mình

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của "công chúa" Lâm Khánh Chi đã mang đến bầu không khí vui vẻ cho cả chương trình. Ngay từ những phút đầu xuất hiện, nữ ca sĩ phối hợp khá ăn ý với Ngô Kiến Huy và Midu để tạo ra tiếng cười cho khán giả. Cụ thể, khi chàng Bắp giới thiệu: "Đã có hoàng tử nên phải có công chúa. Mời công chúa hồi cung", Lâm Khánh Chi lập tức xuất hiện với những cử chỉ, lời nói như một nàng công chúa. Điều này khiến cho Midu phải lên tiếng: "Tự nhiên thấy hai đứa mình giống như bề tôi vậy", ý kiến của nữ MC nhận được sự đồng tình của cả Ngô Kiến Huy lẫn Cao Xuân Tài. Tuy nhiên, giọng ca Sầu thiên thu lập tức "phản đối": "Tôi đâu phải tên công chúa đâu, mình tên là Huỳnh Phương Khanh. Nhầm! Tôi tên là Lâm Khánh Chi". Sự duyên dáng và hài hước của nữ ca sĩ khiến cả hai MC và khách mời nam vô cùng thích thú. Ngoài ra, Nam vương Cao Xuân Tài cũng bị MC Ngô Kiến Huy trêu chọc, đồng thời, anh còn tiết lộ đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Truyền thái y tỏ thái độ quá khích với mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.