Cao Xuân Tài khóc nghẹn ôm bố mẹ trên sóng truyền hình

19/09/2020 14:29 GMT+7

Man of the World 2018 không ngần ngại chia sẻ về những biến cố gia đình cũng như cách đứng dậy sau những vấp ngã, khó khăn.

Trong tập 6 cuộc thi Én vàng với chủ đề Tôi là ai, Cao Xuân Tài khiến khán giả không khỏi xúc động khi lắng nghe về quãng thời gian khó khăn cũng như cách anh vượt qua những biến cố để đi đến thành công. Theo Nam vương Thế giới 2018, cuộc sống bình yên của anh bị xáo trộn khi gia đình gặp biến cố khiến ba mất việc, mẹ bệnh nặng, và đỉnh điểm là người chú không may bị tai nạn nghiêm trọng khiến gia đình anh rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn.
Kể từ đó, Cao Xuân Tài quyết tâm bước ra khỏi lớp vỏ bọc an toàn của gia đình, anh chấp nhận làm những công việc khó nhọc để kiếm tiền phụ giúp gia đình, từ phụ hồ đến phục vụ quán cà phê, tiệc cưới.... Thậm chí, trong lúc bế tắc nhất, anh quyết định bán máu để có thêm kinh phí trang trải. Sau 3 năm vào Sài Gòn lập nghiệp, Cao Xuân Tài đã có được những thành công nhất định.

Cao Xuân Tài gây ấn tượng với phần trình diễn treo người trên không

Ảnh: BTC

Để tạo thêm điểm nhấn cho phần thi, Cao Xuân Tài quyết định sử dụng hai chiếc vòng treo để thể hiện kỹ năng xiếc trên không mà anh đã dày công rèn luyện. Hơn thế nữa, đây cũng là thông điệp cuộc sống mà anh muốn gửi đến khán giả. Chiếc vòng quá khứ nằm trong chiếc vòng hiện tại và chiếc vòng hiện tại nằm trong chiếc vòng tương lai, với ngụ ý mong muốn rằng cuộc sống của mình sẽ ngày càng được mở rộng. Khi nhận thức được thay đổi, cũng là lúc anh chấp nhận đối diện với mọi khó khăn và đạt được nhiều thành công. Kết thúc phần thi, Cao Xuân Tài đã bật khóc, ôm chặt bố mẹ ngay trên sóng truyền hình khi lần đầu tiên được chia sẻ những suy nghĩ của mình với gia đình. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành của mình. 

Nam vương Thế giới 2018 nhận được sự đồng cảm và khen ngợi từ ban giám khảo

Ảnh: BTC

Sau phần thi đầy thăng hoa và cảm xúc, Cao Xuân Tài liên tiếp nhận được lời khen từ nhà báo Hà Quang Minh và đạo diễn Vũ Thành Vinh. Cả hai đều đánh giá cao tinh thần lạc quan của Nam vương Thế giới 2018 dù anh đang kể về sự khó khăn, gian khổ trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhà báo Hà Quang Minh còn góp ý  Cao Xuân Tài nên chú ý phần nhịp điệu dẫn cũng như tránh việc lập từ. Ngoài ra, Á hậu Thúy Vân khen Nam vương Thế giới đã toát lên được sự cá tính, màu sắc riêng nhưng anh cần chú ý đến cách lấy hơi và cách kiểm soát hình thể tốt hơn.
Trước đó, Nam vương Thế giới 2018 từng chia sẻ với Thanh Niên, anh khẳng định mong muốn trở thành một MC chuyên nghiệp cũng như thử sức với nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài ra, Cao Xuân Tài cũng không sợ việc khán giả đánh giá “tham lam" khi thử sức ở nhiều vai trò khác nhau. Anh thẳng thắn: “Khán giả luôn sẽ có những ý kiến cá nhân khác nhau nhưng Tài tin Tài hiểu rõ mình muốn cái gì và Tài tin là Tài đang đến gần hơn với ước mơ của mình, với một cuộc sống tươi đẹp được làm những điều mình thích. Còn quyết định gắn bó với vai trò gì thì chắc phải chờ thời gian trả lời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.