Nam vương thế giới Cao Xuân Tài tung 'ảnh nóng' kêu gọi hạn chế túi nilon

24/07/2020 17:32 GMT+7

Chụp 'ảnh nóng' với đạo cụ đặc biệt là túi nilon, nam vương Cao Xuân Tài mong muốn gửi đi thông điệp tích cực bảo vệ môi trường . Anh mong mọi người có thể cùng nhau cố gắng giảm thiểu việc sử dụng chai nhựa, túi nilon.

Theo thống kê của Liên Hiệp Quốc, lượng rác nhựa mỗi năm thải ra đủ để bao quanh trái đất 4 lần và phải mất đến hàng nghìn năm mới có thể phân hủy. Không thể làm ngơ trước mối nguy hại của rác thải nhựa đối với cuộc sống con người, Cao Xuân Tài đã quyết định thực hiện bộ ảnh nóng bỏng với túi nilon. Thông điệp mà Nam vương Thế giới 2018 mong muốn gửi gắm đến tất cả mọi người là hãy cùng nhau cố gắng giảm thiểu việc sử dụng chai nhựa, hộp nhựa, túi nilon vì lợi ích chung của hành tinh xanh.
Nam vương thế giới Cao Xuân Tài tung 'ảnh nóng' kêu gọi hạn chế sử dụng túi nilon1

"Cao Xuân Tài khẩn thiết mong mọi người hãy cùng Tài bỏ dần thói quen sử dụng vật liệu đựng làm từ nhựa", Nam vương Thế giới 2018 nói

ẢNH: HUY TRẦN

Bản thân là một nam vương, Cao Xuân Tài luôn quan tâm đến những vấn đề nóng bỏng của xã hội. Việc rác thải nhựa đang “bóp chết” môi trường sống tự nhiên của muôn loài luôn khiến cho anh phải trăn trở. Nam vương muốn tận dụng lợi thế hình ảnh của mình để mang đến một thông điệp tích cực cho cộng đồng. Đó là lý do Cao Xuân Tài đã ngồi lại với ê-kíp của mình để đưa ra ý tưởng về một bộ ảnh lấy đạo cụ là những chiếc túi nilon.
Nam vương thế giới Cao Xuân Tài tung 'ảnh nóng' kêu gọi hạn chế sử dụng túi nilon2

Nam vương thế giới 2018 rất quan ngại về tác hại của nilon đối với môi trường sinh thái

ẢNH: HUY TRẦN

Nam vương Cao Xuân Tài tâm tình: "Chúng ta có thể thử tưởng tượng, những thế hệ con cháu sau này sẽ phải sống ngụp lặn trong biển rác do chính chúng ta ngày hôm nay đang thải vào môi trường. Và rồi những loài sinh vật quý hiếm trong thiên nhiên, nhất là động vật dưới sông nước và biển cả đang bị đe dọa tính mạng khi nuốt phải rác thải nhựa như chai lọ, ống hút, hoặc là bị túi nilon cuốn chặt làm chết ngạt. Chính vì thế một lần nữa, Cao Xuân Tài khẩn thiết mong mọi người hãy cùng Tài bỏ dần thói quen sử dụng vật liệu đựng làm từ nhựa, thay vào đó là những sản phẩm thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng nhiều lần".

Cao Xuân Tài đang tập luyện hình thể cật lực để chuẩn bị đồng hành cùng cuộc thi Vietnam Fitness Model 2020

ẢNH: HUY TRẦN

Bên cạnh các vấn đề về môi trường, Cao Xuân Tài cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề nâng cao nhận thức rèn luyện sức khỏe của các bạn trẻ Việt Nam. Bản thân anh ngày ngày tập luyện không chỉ để sở hữu một thân hình vạm vỡ, làm đẹp cho bản thân mà còn muốn trang bị cho mình thể trạng sức khỏe tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.