Nam vương Cao Xuân Tài nói gì trước những đề nghị khiếm nhã của nữ đại gia?

26/06/2019 10:28 GMT+7

Với vai trò là giám khảo của cuộc thi Đánh thức vẻ đẹp nam tính , Cao Xuân Tài đã chia sẻ về ‘mặt tối’ trong thế giới người mẫu, nhất là việc anh phải từ chối thẳng thừng những lời đề nghị khiếm nhã của đại gia.

Chiều 25.6, Nam vương Cao Xuân Tài xuất hiện tại buổi họp báo công bố cuộc thi Đánh thức vẻ đẹp nam tính với vẻ ngoài lịch lãm vốn có. Với kinh nghiệm từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi quốc tế và trong nước, Cao Xuân Tài cũng rút ra nhiều bài học để truyền đạt cho thí sinh. Anh tiết lộ: “Từ trước giờ đi thi các cuộc thi quốc tế, tôi chỉ luôn cố gắng hết mình. Tuân thủ nội quy, cố gắng tận hưởng, tham gia hết sức cuộc thi của mình mà ban tổ chức đặt ra. Tạo nên sự khác biệt và gây thiện cảm với giám khảo, sự nhiệt tình của mình sẽ được ban tổ chức đón nhận”.
Nói về thu nhập cá nhân hậu đăng quang Nam vương Thế giới 2018, Cao Xuân Tài không ngần ngại chia sẻ: “Cuộc thi của nam nói là ít chứ không hề ít, bây giờ nó rất đa dạng. Làm người mẫu bây giờ khó khăn lắm, tôi phải cố gắng mở rộng ‘phạm vi kiếm tiền’. Tôi hạn chế các show diễn mà tập trung làm đại diện cho các thương hiệu, tham gia nhiều hoạt động khác như đóng phim như một MC, diễn viên”. 

Nam vương Cao Xuân Tài bất ngờ tiết lộ nghề người mẫu bấp bênh, phải ‘'mở rộng phạm vi kiếm tiền'’

Ảnh: BTC

“Nhân đây là cuộc thi Đánh thức vẻ đẹp nam tính, tôi cũng muốn chia sẻ rằng trước đây tôi không quan tâm đến ngoại hình, không chăm sóc sức khỏe. Mỗi ngày tôi nhìn vô gương, tôi tự thù hằn với chính bản thân mình. Trước khi thi quốc tế, tôi mới tìm hiểu và nhờ những anh chị chuyên gia tư vấn cho mình. Qua đây, tôi nhấn mạnh rằng làn da đối với mọi người rất quan trọng, nó giúp chúng ta tự tin hơn rất nhiều. Chính vì thế, đừng xem nhẹ mà hãy học cách chăm sóc bản thân ngay từ bây giờ”, Á quân Vietnam Fitness Model 2017 chia sẻ thêm. 
Là một nam vương và á quân của nhiều cuộc thi uy tín, Cao Xuân Tài cho biết anh gặp không ít lời đề nghị khiếm nhã của các đại gia. Tuy nhiên, anh đã từ chối và nói không với chiêu trò, dựa hơi tài chính người khác. “Tôi thừa nhận khi mang trên mình danh hiệu nam vương, tôi cũng gặp không ít lời đề nghị khiếm nhã của nữ đại gia. Tuy nhiên, trong các trường hợp đó, tôi đều từ chối thẳng thừng. Tôi không phải là người ăn nói khéo léo, nên khi có người ngỏ ý tôi phản ứng rất mạnh và nói không với sự thỏa hiệp ấy. Tôi tin với tài năng và sự cố gắng của mình, tôi tự làm chủ bản thân”, Cao Xuân Tài bày tỏ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.