'Người đàn ông của thế giới 2018' khoe cơ bắp, tự tin trao lại danh hiệu

15/05/2019 18:51 GMT+7

Sau khi đăng quang Man of the World 2018 , cuộc sống của Cao Xuân Tài đã có nhiều đổi khác. Liên tục hoàn thiện bản thân, Cao Xuân Tài đang từng bước chứng tỏ sự trưởng thành của mình trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

Mới đây, Nam vương Cao Xuân Tài vừa có chuyến công tác tại Ấn Độ với vai trò là người truyền lửa, đồng hành tiếp sức cho các thí sinh của cuộc thi Nam vương Thế giới Ấn Độ 2019. Anh cũng nhận lời ngồi ghế nóng giám khảo danh dự trong đêm chung kết và trao giải cho tân nam vương năm nay. Cuộc thi này được tổ chức để chọn lọc ra gương mặt sáng giá nhất đại diện Ấn Độ tham gia cuộc thi Nam vương thế giới - Man of the World 2019 sẽ diễn ra vào tháng 7 sắp tới.
Trong năm vừa qua, với sức trẻ và tràn đầy nhiệt huyết, Nam vương Cao Xuân Tài luôn tiên phong trong rất nhiều hoạt động cộng đồng, công tác xã hội cũng như các chương trình thiện nguyện Ảnh: Nhựt Nguyễn 
Cao Xuân Tài cho biết trong rất nhiều thành tựu nổi bật đã đạt được, có thể nói tâm huyết bậc nhất đối với anh đó là đảm nhiệm vai trò đại sứ chính thức và duy nhất của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019, qua đó cùng ban tổ chức đi khắp các miền Bắc, Trung, Nam để tìm ra những gương mặt xuất sắc cho mùa giải năm nay. Sau khi lựa chọn, Á quân 2 của Vietnam Fitness Model 2019 là người mẫu thể hình Tạ Công Phát sẽ đại diện Việt Nam, cùng với đại diện các nước trên thế giới tham gia chinh chiến tại Man of the World 2019. 
''Người đàn ông của thế giới 2018'' vẫn luôn nỗ lực thể hiện mình ở vai trò đại sứ thể thao, truyền cảm hứng cho cộng đồng trong việc tập luyện, rèn luyện sức khỏe Ảnh: Nhựt Nguyễn
Nam vương Cao Xuân Tài chia sẻ: "Đạt được danh hiệu cao quý này đã khó, thế nhưng để giữ vững được phong độ đỉnh cao và làm rạng danh thì càng khó hơn. Chính vì thế Xuân Tài luôn duy trì mức độ tập luyện đều đặn, dù bận đến mấy cũng không bỏ sót việc tập luyện. Mỗi ngày để khởi động nguồn năng lượng mới, Xuân Tài luôn dậy từ 6 giờ sáng để đạp xe, chạy bộ và tập gym cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý từ bác sĩ chuyên khoa để có được sắc vóc hoàn hảo nhất có thể. Có được sức khỏe dẻo dai bền bỉ cùng một tinh thần và trí lực minh mẫn thì mình mới luôn sẵn sàng hoàn thành thật tốt mọi việc".
Anh cho biết vì sẽ đồng hành cùng ban tổ chức cuộc thi Man of the World 2019 tìm ra người kế vị năm nay, do đó Cao Xuân Tài càng phải có sự chuẩn bị kỹ càng mọi mặt, nhất là về hình thể để thật sự tự tin khi một lần nữa xuất hiện tại đấu trường nhan sắc quốc tế cùng bạn bè thế giới. "Tuy không còn là vai trò thí sinh cho mùa giải năm nay, nhưng với trọng trách lớn hơn của một nam vương đương nhiệm đồng hành cùng cuộc thi, Xuân Tài càng phải thật xứng đáng với danh hiệu nam vương mà ban tổ chức cuộc thi cùng tất cả các khán giả đã yêu mến đặt kỳ vọng nơi mình", anh cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.