Nam vương Cao Xuân Tài làm gì trong khu cách ly?

Dạ Ly
Dạ Ly
24/03/2020 17:24 GMT+7

Trở về từ Myanmar sau khi tham gia hai sự kiện, Nam vương thế giới Cao Xuân Tài và Á vương Người mẫu thể hình Tạ Công Phát cùng ê kíp đang trong thời gian cách ly tại Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM.

Ngoài Nam vương Cao Xuân Tài, Á vương Tạ Công Phát, nhóm đi lưu diễn từ Myanmar trở về TP.HCM và đến khu cách ly vì Covid-19 còn có người mẫu Tường Vy (Hoa hậu Du lịch thế giới 2019 được yêu thích nhất).

Nam vương Cao Xuân Tài trong khu cách ly

ẢNH: D.Q

Nêu cao tinh thần thể thao trong khu cách ly
Để lan tỏa thêm năng lượng tích cực đến những người đang trong giai đoạn cách ly và nhằm “báo cáo” tình hình sức khỏe đến gia đình, bạn bè, Cao Xuân Tài vừa lập kênh YouTube để đưa những clip hoạt động của anh và ê kíp đi cùng. Những clip của nam vương chia sẻ trong khu cách ly luôn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, nhất là những bài tập thể dục vào mỗi buổi chiều tại khu cách ly để nâng cao sức khỏe.

Tạ Công Phát và Cao Xuân Tài trong một bài tập thể dục tại khu cách ly

ẢNH: D.Q

Cao Xuân Tài tâm sự: “Ngày đầu tiên đến khu cách ly cả nhóm có chút bỡ ngỡ và dường như không ai ngủ được bởi chưa quen. Nhưng giờ thì mọi người như trở về thời sinh viên ở ký túc xá, ngày ngày đọc sách, tập thể thao, nghiên cứu thức ăn để tăng sức đề kháng… Mọi người ở khu cách ly đều dễ thương. Nhân viên y tế ngoài đo nhiệt độ mỗi ngày 2 lần luôn hỏi thăm chúng tôi có thiếu thốn gì không để hỗ trợ thêm. Mỗi ngày chúng tôi được phát 3 đợt thức ăn sáng, trưa, chiều tận phòng. Thời gian đầu thì tự xuống nhận nhưng vì sợ không an toàn khi di chuyển nhiều nên mọi người “ở yên” tại chỗ để nhận thức ăn. Đây là cố gắng rất lớn của đội ngũ phục vụ hậu cần. Mỗi ngày chúng tôi còn được nhận 1 khẩu trang”.

Cao Xuân Tài luôn muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người

ẢNH: D.Q

Bên cạnh việc ý thức tuân thủ những quy định trong thời gian cách ly, Cao Xuân Tài và Tạ Công Phát luôn đăng tải trên trang Facebook và kênh YouTube các hoạt động diễn ra xung quanh mình. Cao Xuân Tài kể: “Chiều nay (24.3), tình hình ở ký túc xá đang dần ổn định hơn, mọi người cũng dần có ý thức hơn mọi chuyện. Nhân viên y tế và dân quân mỗi người mỗi việc thay nhau chạy đôn đả. Họ luôn kèm câu nói quen thuộc: “anh chị thông cảm”, “anh chị vui lòng”... Tôi luôn dành 2 tiếng một ngày để tập thể dục trong khuôn viên quy định của khu cách ly vừa để nâng cao sức khỏe, vừa tận hưởng không khí yên ả vào mỗi buổi hoàng hôn. Tài tin mọi chuyện sẽ nhanh chóng ổn thỏa... Tài biết đang có hàng triệu triệu người Việt Nam cùng chung tay, hợp sức đẩy lùi dịch bệnh”.

Người mẫu Tường Vy cũng đang lan tỏa tinh thần lạc quan đến mọi người

ẢNH: CTV

Dưới góc độ là nhóm người trẻ đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Cao Xuân Tài, Tạ Công Phát, Tường Vy đang cùng nhau lan tỏa tinh thần hãy đoàn kết để vượt qua đại dịch Covid-19. “Việt Nam là nơi an toàn. Hãy cùng nhau vượt qua. Nhìn những hình ảnh vất vả từ đội ngũ y bác sĩ chăm lo cho mọi người, chúng tôi vô cùng xúc động và càng ý thức hơn những việc mình làm trong thời gian cách ly”, Tạ Công Phát bộc bạch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.