Mina (AOA) cắt cổ tay tự tử, gọi tên Sulli

06/08/2020 15:40 GMT+7

Nữ thần tượng đã có hành động cực đoan, dại dột khi cắt cổ tay của mình. Vết thương sâu và chạm phải dây thần kinh khiến bác sĩ gặp khó khăn trong việc xử lý.

Đầu tháng 7.2020, dư luận Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung xôn xao khi thành viên Kwon Mina của nhóm nhạc đình đám AOA lên tiếng tố trưởng nhóm liên tục bắt nạt, chèn ép cô trong thời gian dài dẫn đến việc khủng hoảng tâm lý. Hậu quả, Mina trở nên sợ hãi, sa vào trạng thái u uất, trầm cảm đến mức nghĩ đến chuyện tự sát.
Dù kẻ bắt nạt cô - Jimin đã thông báo rời nhóm và giải nghệ nhưng rạng sáng 6.8, Mina tiếp tục đăng tải hình ảnh cổ tay bị rạch của mình lên mạng xã hội khiến fan lo lắng cực độ. Truyền thông Hàn Quốc cho biết vết rạch rất sâu vào dây thần kinh nên bác sĩ không thể gây mê mà phải cho cô thuốc giảm đau và khâu lại.
Mina (AOA) cắt cổ tay vì uất ức công ty và kẻ bắt nạt mình

Nữ thần tượng đăng tải ảnh cổ tay còn chỉ khâu và chưa hết rỉ máu.

Ảnh: Instagram NV

Theo Mina, cô đã sốc khi nhận được tin nhắn từ đại diện công ty FNC, cho biết họ nhận được lời xin lỗi thành khẩn từ kẻ bắt nạt Mina và dường như đã vui vẻ bỏ qua dù mức độ sự việc rất nghiêm trọng. "Làm thế nào tôi có thể chấp nhận lời xin lỗi như vậy từ Jimin, một người đến thẳng trước mặt tôi với đôi mắt to tròn vô cảm, hỏi con dao ở đâu với cái thái độ như thế? Tôi có lẽ sẽ bỏ cuộc", cựu thành viên AOA viết.
Vì quá sốc trước cách hành xử thiếu tình người của FNC và Jimin, Kwon Mina lại một lần nữa cắt cổ tay và may mắn được quản lý phát hiện và đưa đến bệnh viện kịp thời. Nữ ca sĩ cũng tâm sự rằng bản thân nghi ngờ khi scandal lắng xuống, kẻ bắt nạt cô lại một lần nữa quay trở lại giới giải trí.
Kwon Mina cũng lên án vị bác sĩ tâm lý được công ty cử chăm sóc cho cô đã chia sẻ câu chuyện của Mina cho những bệnh nhân khác trong quá trình trị liệu, đồng thời khuyên FNC nên quan tâm đến nghệ sĩ hơn để không ai rơi vào tình trạng giống mình. 
"Tôi từng rất tươi sáng, không trầm cảm, không rối loạn lo âu xã hội, từng ngủ 15 tiếng mỗi ngày nhưng giờ chỉ 1 tiếng đã thức dậy. Là một công ty lớn, đáng lẽ FNC nên quan tâm đến điều đó. Nếu họ thực sự lo lắng, họ đã liên lạc với tôi ít nhất một lần. FNC chỉ coi tôi là một kẻ điên", nữ thần tượng viết.
Mina (AOA) cắt cổ tay vì uất ức công ty và kẻ bắt nạt mình

Kwon Mina cho biết cô nhớ nghệ sĩ quá cố Sulli

Ảnh: Instagram NV

Cuối cùng, Kwon Mina đăng tải một bức ảnh trong buổi ký tặng của nhóm từ lâu với dòng chú thích: "Jinri à, em nhớ chị" (Jinri là tên thật của Sulli - cố nghệ sĩ qua đời bằng cách tự sát) khiến công chúng thêm lo sợ cho tính mạng của cô.
Kwon Mina sinh năm 1993, cô ra mắt năm 2012 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ AOA trực thuộc công ty quản lý FNC Entertainment. Ngoài ca hát, người đẹp còn tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim. Tháng 5.2019, nghệ sĩ trẻ đột ngột tuyên bố rời nhóm.
Qua những gì Kwon Mina tâm sự, công chúng không khỏi bất ngờ khi biết được mặt tối của nền công nghiệp giải trí xứ sở kim chi, nơi hàng trăm thần tượng trẻ khoác lên những bộ cánh lộng lẫy, phô diễn vẻ đẹp cùng tài năng của mình đến khán giả nhưng vẫn phải âm thầm chịu đựng những áp bức, vấn đề tâm lý đến từ nhiều phía mà không biết chia sẻ cùng ai.
Sau sự việc này, người hâm mộ hi vọng rằng nữ ca sĩ sẽ không thực hiện thêm hành động dại dột nào nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.