Minh Nhí tiết lộ lý do đặc biệt nhận lời làm giám khảo 'Thách thức danh hài'

04/05/2021 21:18 GMT+7

Nghệ sĩ Minh Nhí gây chú ý khi làm giám khảo Thách thức danh hài mùa 7. Mới đây, ông có những chia sẻ thú vị về vai trò mới này.

Chia sẻ với Thanh Niên, nghệ sĩ Minh Nhí cho biết ông nhận được lời mời từ phía nhà sản xuất Thách thức danh hài và quyết định tham gia vì cảm nhận được sự trân trọng từ phía đối tác. “Mỗi chương trình đều có một cái hay riêng. Tôi thấy chương trình này cũng thú vị nên quyết định nhận lời. Đợt này, tôi ngồi ghế nóng với Hoài Linh, hi vọng sẽ được nhiều người ủng hộ”, nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ.

Nguyên nhân khiến Trấn Thành, Trường Giang rời khỏi 'Thách thức danh hài'

Trước đó, Thách thức danh hài từng trải qua 6 mùa thi với sự góp mặt của Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương trên ghế nóng. Dù là một nghệ sĩ gạo cội song Minh Nhí thừa nhận bản thân không khỏi áp lực trước thành công của chương trình trước đó. Ông nói: “Mọi người rất yêu mến Thách thức danh hài, đặc biệt là ban giám khảo và MC. Chương trình đã thành công và được đón nhận như vậy nên chắc chắn tôi sẽ áp lực. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình cứ làm tròn bổn phận của mình thì sẽ được khán giả ủng hộ. Tôi sẽ cố gắng kết hợp với Hoài Linh, với MC khi ngồi ghế nóng". 

Nhiều khán giả ủng hộ Minh Nhí - Hoài Linh ngồi ghế nóng chương trình

Ảnh: BTC

Minh Nhí bày tỏ mong muốn nhà sản xuất sẽ có những thay đổi để mang lại màu sắc mới mẻ cho người xem. Đồng thời, ông hi vọng dàn thí sinh năm nay chất lượng bởi bản thân quan niệm: “Thành công của chương trình là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố khác nhau chứ riêng mình tôi cũng không làm được gì. Tuy nhiên, tôi biết rằng khi đã nhận lời thì phải làm tròn trách nhiệm, cố gắng hết mức có thể”.
Về tiêu chí chấm thi, khi biết Minh Nhí ngồi ghế nóng, nhiều người cho rằng đây sẽ là bài toán khó cho thí sinh để có thể chọc cười được nam danh hài. Tuy nhiên, khi nói về vấn đề này, diễn viên sinh năm 1964 cho hay: “Mọi người lại nói rằng tôi dễ cười. Chương trình mời tôi cũng lâu rồi, nhưng vẫn giữ bí mật. Khi nhà sản xuất công bố, mọi người gọi cho tôi nhiều lắm. Họ nói rằng sẽ đi thi và nói rằng tôi dễ cười. Thật ra ai làm mình cười được thì mình sẽ cười, còn không làm mình cười được thì cũng vậy thôi. Đấy là cảm xúc ngay tại thời điểm đó”.

Nam nghệ sĩ cho rằng thành công của Thách thức danh hài là từ nhiều yếu tố chứ không chỉ ban giám khảo

Ảnh: BTC

Trong những mùa trước, Trấn Thành thường có những màn “cười khích lệ” cho thí sinh dù tiết mục không thật sự ấn tượng. Khi được hỏi về vấn đề này, nghệ sĩ Minh Nhí cho hay: “Bây giờ, tôi chưa dám nói gì hết vì phải tuân thủ theo format của ban tổ chức, của đạo diễn. Đến khi họp lại để thông báo thì tôi mới biết được. Tuy nhiên tôi không đến Thách thức danh hài với tinh thần khó chịu vì đây chỉ là cuộc chơi thôi. Tôi thấy mình nên khích lệ mọi người hơn là khó tính. Tôi sẽ khích lệ nhưng trong tầm có thể cười được. Còn nếu tiết mục không hay mà mình cười thì cũng hơi khó. Nói chung đây cũng là bài toán khó cho ban giám khảo”.
Nói thêm về việc ngồi ghế nóng với Hoài Linh, Minh Nhí cho biết diễn viên Nhà có năm nàng tiên là một người đồng nghiệp thân thiết nên ông cảm thấy rất vui. Nghệ sĩ sinh năm 1964 cho hay: “Khi ban tổ chức mời và nói tôi sẽ ngồi với Hoài Linh, đó là động cơ cao nhất để tôi nhận lời tham gia. Vì đó giờ tôi với Hoài Linh chỉ ngồi khách mời một hai tập trong các gameshow khác, còn với chương trình này thì sẽ ngồi xuyên suốt nên tôi thấy rất vui. Nhưng áp lực vẫn là áp lực, vì những gì người ta đã làm thành công rồi giờ mình làm thì sẽ áp lực. Tôi vẫn trên tinh thần cố gắng hết mình, làm sao để mọi thứ chuẩn mực và dễ thương, còn chuyện ủng hộ là nhờ vào khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.