Cộng đồng mạng nói gì khi Hoài Linh - Minh Nhí ngồi ghế nóng 'Thách thức danh hài'?

04/05/2021 12:29 GMT+7

Nhiều khán giả thích thú, kỳ vọng vào sự mới mẻ mà Hoài Linh và Minh Nhí mang lại khi ngồi ghế nóng Thách thức danh hài.

Mới đây, nhà sản xuất Thách thức danh hài đã công bố hai giám khảo chính trong mùa thứ 7. Cụ thể, nghệ sĩ Hoài Linh - Minh Nhí sẽ ngồi ghế nóng thay cho Trấn Thành - Trường Giang. Nói về sự thay đổi này, đạo diễn Khương Dừa cho biết đây là hai nghệ sĩ gạo cội, có kinh nghiệm và độ thu hút đối với khán giả. Anh nhấn mạnh: “Chúng tôi yên tâm khi hai nghệ sĩ ngồi ghế nóng chương trình".

Nguyên nhân khiến Trấn Thành, Trường Giang rời khỏi 'Thách thức danh hài'

Thách thức danh hài được xem là gameshow đánh dấu sự trở lại của Hoài Linh sau thời gian vắng bóng

Ảnh: BTC

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Hoài Linh trở lại gameshow sau thời gian vắng bóng. Họ cho rằng với kinh nghiệm có được trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, diễn viên Nhà có năm nàng tiên sẽ cùng với Minh Nhí hoàn thành tốt vai trò này. Đồng thời, với một vài khán giả, sự thay đổi về giám khảo sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ cho người xem.

Nhiều người kỳ vọng với kinh nghiệm đào tạo, nghệ sĩ Minh Nhí sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho gameshow ở mùa 7

Ảnh: BTC

Một tài khoản bình luận: “Theo kinh nghiệm xem không bỏ sót tập nào suốt 6 mùa, mình thấy Thách thức danh hài mấy mùa sau bị nhàm chán vì không có gì mới. Hi vọng sự thay đổi này sẽ mang lại điều mới mẻ". Người xem khác nêu quan điểm: “Đây là hai nghệ sĩ có tâm nhất trong nghề, xứng đáng ngồi vào hàng ghế ban giám khảo". “Nói thật Thách thức danh hài tôi chưa xem mùa nào, nhưng đợt này vì có Hoài Linh - Minh Nhí nên tôi sẽ theo dõi", tài khoản khác cho hay. Một cư dân mạng bày tỏ ý kiến: “Hoài Linh ngồi ghế giám khảo là chính xác luôn. Anh sẽ cười những miếng hài chất nhất chứ không “cười từ thiện” như Trấn Thành".

Trước đó, việc nhà sản xuất xác nhận thay đổi giám khảo lẫn MC khiến nhiều khán giả bất ngờ

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, cũng có ý kiến trái chiều khi nhà sản xuất công bố hai giám khảo chính. Cụ thể một số người cho rằng việc hai nghệ sĩ gạo cội ngồi ghế nóng sẽ gây khó khăn cho thí sinh khi thể hiện những mảng miếng “chặt chém". Một tài khoản lo lắng: “Lối diễn của thí sinh hiện đại, giám khảo là bậc tiền bối thì rất khó để hòa nhập". Người xem khác bày tỏ: “Thí sinh muốn chặt chém thì cũng sẽ hơi ngại với giám khảo". Một cư dân mạng ý kiến: “Coi bộ chú Hoài Linh khó cười à nha, tại nhìn chú nghiêm lắm. Thí sinh phải cẩn thận khi chọn tiết mục”.
Trước hoài nghi về việc “thay máu” dàn giám khảo sẽ khiến lượng xem chương trình bị giảm sút, đạo diễn Khương Dừa cho rằng: “Khán giả trước giờ xem và yêu thích Thách thức danh hài thứ nhất là vì giám khảo, thứ hai là bởi thí sinh. Chương trình có rất nhiều thí sinh hài hước, duyên dáng trong việc tạo những tiếng cười cho khán giả. Khi chọn NSƯT Hoài Linh và Minh Nhí vào vị trí giám khảo, tôi hoàn toàn yên tâm. Bởi vì đây là hai nghệ sĩ gạo cội trong lĩnh vực hài, vừa có nhiều kinh nghiệm, lại sở hữu một lượng khán giả đông đảo luôn ủng hộ các sản phẩm của họ". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.