Minh Tuyết ‘tố’ Bằng Kiều 'lắm mối', chờ mãi mới được hát chung

29/03/2021 11:46 GMT+7

Minh Tuyết tiết lộ cô muốn được hát chung với Bằng Kiều trong Music Box nhưng 'anh ấy có lắm mối, mãi đến hôm nay mối đó mới tới với tôi'.

Trở thành khách mời trong Music Box, Bằng Kiều bày tỏ sự hào hứng khi được hội ngộ Minh Tuyết. Nam ca sĩ nói thêm trong chương trình lần này, anh và đồng nghiệp ngoài việc biểu diễn những sáng tác cũ thì sẽ trình làng những bài hát mới để phục vụ người hâm mộ. Về phía Minh Tuyết, nữ ca sĩ nói: “Tôi rất muốn hát với anh Bằng Kiều vì khán giả yêu cầu rất nhiều. Nhưng anh ấy có lắm mối lắm, nên mãi đến hôm nay mối đó mới tới với tôi. Tôi cũng hát nhiều với các nam ca sĩ nhưng tôi chung thủy”.

Minh Tuyết mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ những sản phẩm cô kết hợp cùng Bằng Kiều

Ảnh: Chụp màn hình

Trước lời tố cáo của giọng ca Ngày em đi, chồng cũ Trizzie Phương Trinh lập tức phản ứng. Anh nói: “Hầu như ca sĩ nam ở trung tâm Thúy Nga qua tay Minh Tuyết hết rồi, làm gì có chuyện chung thủy đâu. Trước Bằng Kiều, Tuyết hát với nhiều ca sĩ như Lương Tùng Quang, Lam Trường...”. Tiếp lời, Minh Tuyết chia sẻ: “Anh cũng đâu thua gì em. Nhưng nói tóm lại là chúng mình cũng đã đi một vòng, đến cuối cùng vẫn phải trở về với nhau vì style của chúng mình quá hợp. Cho đến hôm nay, quý vị vẫn dành tình cảm cho chúng tôi. Hi vọng ngày nào đó, chúng tôi nắm tay nhau khập khiễng lên sân khấu, vẫn nghe tràng pháo tay của quý vị dành cho những bài hát mà chúng tôi đã và từng hát".
Ngoài những chia sẻ thú vị, Bằng Kiều - Minh Tuyết còn kết hợp cùng nhau trong sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy Như đã dấu yêu. Tuy nhiên, khi thể hiện xong, nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng: “Tôi nhìn anh Kiều đắm đuối nguyên một bài, nhưng anh ấy chỉ nhắm mắt, không nhìn tôi". Nghe vậy, Bằng Kiều lên tiếng giải thích: “Anh đang hình dung Minh Tuyết của 10 năm về trước đấy” khiến nữ đồng nghiệp phải lên tiếng: “Bây giờ anh chê thì cứ bỏ, sẽ có người khác hốt ngay". 

Bằng Kiều tiết lộ thần tượng là danh ca Tuấn Vũ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, cặp đôi tiếp tục kết hợp cùng nhau trong sáng tác Ngỡ một lần nữa anh quay về. Nói về ca khúc này, Bằng Kiều cho biết dù hát ở đâu, anh vẫn giữ thói quen không bỏ đoạn thoại đầu tiên. Nghe vậy, nữ đồng nghiệp khuyên đàn anh nên giữ lại đoạn đó vì với cô, chính phần nói của giọng ca Trái tim bên lề làm mình xao xuyến bởi “anh nói với tất cả tấm chân tình". Bằng Kiều chia sẻ thêm: “Tình cảm thế nào thì tôi sẽ thể hiện ra. Với các ca sĩ khác tôi không biết, nhưng riêng tôi, tôi hát thế nào thì con người tôi như vậy. Ví dụ như tôi buồn thì tôi không thể hát vui được. Còn lúc nào tôi vui thì hát bài buồn nếu nghe kỹ sẽ có gì đó rất trong sáng".
Bằng Kiều tiết lộ thêm anh và Minh Tuyết bắt đầu song ca cùng nhau từ năm 2005. Nam ca sĩ kể khi anh vào trung tâm Thúy Nga được một thời gian ngắn thì “Minh Tuyết đã hốt tôi rồi". “Chúng tôi được một cái may mắn là quý vị yêu thương với nhiều thể loại khác nhau về âm nhạc lẫn cách trình diễn. Có những bài hát nhạc trẻ, có những bài hát mang âm hưởng bolero. Đối với tôi, bolero hay thể loại nhạc nào cũng quý phái như nhau. Thần tượng của tôi là anh Tuấn Vũ, nên tôi nghe tất cả loại nhạc. Nhạc nào cũng thế, nhưng hát hay rất khó", anh tâm sự. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.