Ca sĩ Minh Tuyết than ế show, sợ mất dáng vì ăn uống quá đà

20/03/2020 13:13 GMT+7

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 , Minh Tuyết phải hủy show hàng loạt. Hiện tại, nữ ca sĩ hạn chế ra ngoài, chỉ ở nhà ăn uống và chăm sóc gia đình.

Trên trang cá nhân, Minh Tuyết khiến khán giả chú ý khi hài hước chia sẻ: “Chắc tui chết quá chị Covid-19. Sáng ăn, chiều ăn, tối ăn, khuya ngủ… thành heo”. Được biết, thời gian này nữ ca sĩ không tham gia nghệ thuật do bị hủy show cũng như hạn chế ra ngoài để tránh lây nhiễm Covid-19.
Không chỉ khiến khán giả yêu mến vì tinh thần lạc quan, Minh Tuyết còn tạo thiện cảm với hình ảnh bà nội trợ. Giọng ca Đã không yêu thì thôi thường xuyên dành thời gian nấu ăn, chăm sóc gia đình. Cô khoe trên trang cá nhân: “Chưa bao giờ mình thấy giống một bà nội trợ như lúc này. Mở mắt dậy là lao vào bếp nấu ăn, trồng cây, hái rau, dọn nhà cửa”.

Minh Tuyết than thở ế show vì dịch Covid-19

Ảnh: FBNV

Đặc biệt, cô cũng không quên bày tỏ tâm sự trong thời gian tạm xa ánh đèn sân khấu: “Thấy nhớ sân khấu quá, nhưng cũng có cái thú của nó. Nhưng ít ít thôi, chứ kéo dài cả năm thì chắc tôi chết mất”. Trước loạt khoảnh khắc đời thường của Minh Tuyết, nhiều người hâm mộ bình luận: “Tình trạng chung, em cũng mệt mỏi quá nè chị ơi”, “Chị thoải mái vui vẻ nhe! Rồi mọi chuyện sẽ qua”, “Coi như nghỉ ngơi tịnh dưỡng giữ giọng. Mốt qua đại dịch thì live banh nóc lại nha cô”…
Trước đó, ca sĩ Minh Tuyết cũng khiến nhiều người lo lắng khi than thở về tình trạng ế show, công việc trì hoãn vì đại dịch Covid-19. Nữ ca sĩ băn khoăn chia sẻ với người hâm mộ rằng: “Chưa bao giờ thấy stress như bây giờ. Nghề chúng em là cần đám đông, cần khán giả. Với tình trạng hiện nay. Tất cả dường như tê liệt. Nếu kéo dài vài tháng nữa không show, tiền đâu trả bill tiền đâu sinh hoạt. Chắc là em phải làm sân khấu hát tại nhà hát online cho bà con nghe quá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.