Miu Lê úp mở người yêu lý tưởng trong MV, fan lập tức réo tên Karik

26/05/2021 10:08 GMT+7

Miu Lê khiến fan 'đứng ngồi không yên' vì hình ảnh của một chàng trai bí ẩn trong MV Thầm thương trộm nhớ .

Tối 25.5, Miu Lê bất ngờ nhá hàng teaser sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 với tựa đề Thầm thương trộm nhớ. Bài đăng của nữ ca sĩ lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì màu sắc MV vô cùng tươi trẻ cùng sự xuất hiện của chàng trai bí ẩn. MV này dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 27.5 sắp tới.

Hình tượng dễ thương của Miu Lê trong dự án mới

Ảnh: NVCC

Sau sản phẩm Gác lại âu lo kết hợp cùng nhóm nhạc DaLAB, Miu Lê gần như "biến mất" khỏi đường đua âm nhạc. Chính vì thế, sự trở lại lần này của nữ ca sĩ khiến fan không khỏi phấn khích. Trái ngược với màu sắc ảm đạm của bản hit Giá như cô ấy chưa xuất hiện, sản phẩm lần này mang một không khí tươi trẻ, ngọt ngào hơn. Song song đó, giai điệu của bài hát cũng có tiết tấu sôi động và vui tươi. 

Miu Lê và Karik là những người đồng nghiệp thân thiết ngoài đời

Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, trong poster và teaser còn có sự xuất hiện của một chàng trai bí ẩn được giọng ca Yêu một người có lẽ gọi là "anh Mèo". Theo đó, nhân vật giấu mặt này và Miu Lê là hàng xóm của nhau, nữ ca sĩ bắt đầu "say nắng" chàng trai này từ lần gặp đầu tiên. Những biểu cảm ngại ngùng, đáng yêu của Miu Lê khi gặp được chân ái khiến người hâm mộ thích thú. Bên cạnh đó, sau khi nhá hàng về dự án mới trên trang fanpage, Miu Lê còn hé lộ tên của anh chàng này có chữ "A" và từng tham gia chương trình Không cay không về bên dưới dòng bình luận. Điều này làm fan của Miu Lê suy đoán, nhân vật bí ẩn có thể là rapper Karik.
Bên cạnh một số khán giả mong muốn thần tượng bật mí danh tính của nam chính này thì số khác lại mạnh dạn suy đoán: "Em không nói với mọi người là anh Karik đâu nha chị", "Liệu đây có phải là Karik không chị ơi?", "Có lẽ nào chị Miu lại thương thầm trộm nhớ anh Karik"... Được biết, Miu Lê và Karik từng hợp tác trong sản phẩm Còn thương thì không để em khóc, "phản ứng hóa học" của cả hai khiến người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền". Mặc dù chỉ là những người bạn thân thiết nhưng các khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau của Miu Lê và huấn luyện viên Rap Việt vẫn không ít lần khiến fan "dậy sóng". Gần đây, cả hai còn "gây bão" khi đăng ảnh "thả thính" trên mạng xã hội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.