Ninh Dương Lan Ngọc, Karik xác nhận tham gia ‘Running Man Vietnam’

01/05/2021 07:45 GMT+7

Tối 30.4, nhà sản xuất Running Man Vietnam xác nhận Lan Ngọc và Karik là hai nghệ sĩ tiếp theo sẽ góp mặt tại chương trình. Đặc biệt, Karik khẳng định chấn thương chân của mình sẽ không cản trở tham gia gameshow.

Trong hai ngôi sao vừa xác nhận góp mặt tại Running Man bản Việt mùa 2, Ninh Dương Lan Ngọc là người quen cũng là thành viên mùa 1 nhận được nhiều sự mong đợi sẽ quay trở lại. Bởi vậy, sự xuất hiện của nữ diễn viên khiến fan chương trình rất hào hứng. Trong khi đó, rapper Karik lại là một người mới hoàn toàn. Tuy nhiên, trong clip ê-kíp show trao mật thư tới rapper, anh làm khán giả “dở khóc dở cười” vì tính cách lém lỉnh và khá “lầy lội”.

Karik bị chấn thương chân, làm thế nào để tham gia 'Running man'?

Nhiều người hâm mộ lo lắng chấn thương chân của Karik có làm ảnh hưởng tới việc anh tham Running Man Vietnam 2021 hay không. Nam rapper thẳng thắn chia sẻ: “Chân của Karik thật sự chưa lành hẳn nhưng không phải là vấn đề vì một khi Karik đã thích là… liều lắm. Hi vọng mọi thứ sẽ ổn”. 

Ninh Dương Lan Ngọc muốn chung đội với những thành viên mới tại Running Man Vietnam mùa 2

ẢNH: NVCC

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, người đẹp bày tỏ tiêu chí tham gia Running Man bản Việt của nữ diễn viên là: “Có nhiêu chơi nhiêu”. Cô khẳng định mình vẫn đáng yêu, chơi hết sức và tiếp tục là “nữ hoàng cơ hội”. Chiến thuật của Ninh Dương Lan Ngọc là bất chấp chiêu trò, thậm chí phản bội lại đồng đội để quyết tâm giành chiến thắng.
Trên fanpage Running Man Vietnam 2021, dân mạng ủng hộ hai thành viên mới Ninh Dương Lan Ngọc và Karik. Nhiều người kỳ vọng cả hai sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cũng như sự hứng khởi và năng lượng tích cực.
Running Man Vietnam 2021 đã lộ diện ba thành viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Karik. Tập đầu tiên đã ghi hình vào ngày 29.4. Chương trình dự kiến được lên sóng vào tháng 7.2021 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.