Trường Giang là thành viên đầu tiên của ‘Running Man’ mùa 2

23/04/2021 19:39 GMT+7

Trên fanpage chính thức, phía Running Man Vietnam 2021 chính thức xác nhận Trường Giang là thành viên đầu tiên của chương trình.

Chiều 23.4, fanpage Running Man Vietnam thông báo kết quả mini game gợi ý gương mặt đầu tiên là một trong những cast chính chương trình. Đúng như dự đoán của phần lớn khán giả, Trường Giang chính là nghệ sĩ góp mặt trong đội hình Running Man Vietnam mùa 2. Thông tin này ngay lập tức gây tranh cãi.

Trường Giang nói gì trước những tranh cãi thay thế Trấn Thành tại 'Running Man'?

Phía fan Trường Giang cổ vũ thần tượng bằng những bình luận tích cực và tuyên bố sẽ hết lòng “cày view” Running Man Vietnam 2021. Bên cạnh đó, không ít người phản đối sự xuất hiện của danh hài xứ Quảng.

Khán giả tranh cãi trước việc Trường Giang là thành viên show Running Man Vietnam 2021

ẢNH: FANPAGE RUNNING MAN VIETNAM

Hiện phía nhà sản xuất mùa 2 là Đông Tây Promotion cùng đài SBS chưa bật mí thêm các thành viên Running Man Vietnam 2021. Gần đây rộ lên thông tin các thành viên quen thuộc: Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát sẽ được giữ lại, những gương mặt mới của mùa 2 dự kiến có: Trường Giang, Jack, Thúy Ngân.
Running Man bản Việt mùa 2 được nhà sản xuất cho biết đầu tư với quy mô lớn hơn với nhiều khác biệt nhằm tạo sự hấp dẫn hơn cho chương trình. Theo ê-kíp hé lộ, chương trình quy tụ 8 người nổi tiếng hoặc nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, ca sĩ và diễn viên thay vì 7 người như mùa đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.