Trường Giang thay thế Trấn Thành trong 'Running Man Việt Nam' mùa 2?

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
20/04/2021 17:47 GMT+7

Với nhiều gợi ý từ chương trình, Trường Giang trở thành cái tên được cho là thay thế Trấn Thành dẫn dắt Running Man Việt Nam mùa 2.

Sau gần 2 năm gián đoạn, Running Man Việt Nam đã chính thức khởi động mùa 2 với nhiều sự thay đổi đến "chóng cả mặt". Theo đó, mùa giải lần này sẽ được nhà sản xuất Đông Tây Promotion kết hợp với Lime Entertainment cùng thực hiện. Bên cạnh đó, mùa 2 của chương trình sẽ không giữ tên Chạy đi chờ chi và nâng tổng số nghệ sĩ tham gia lên 8 người. Mới đây, trang fanpage của chương trình đã thay đổi ảnh bìa bằng 8 bóng đen bí ẩn gây tò mò cho cư dân mạng.

Nhiều khán giả đoán rằng Trường Giang sẽ thay Trấn Thành trong mùa hai

Chương trình nhá hàng với đội hình 8 thành viên

Không những thế, nhà sản xuất còn tổ chức minigame đoán tên nghệ sĩ đầu tiên sẽ tham gia dàn cast trong mùa 2 với những gợi ý gợi nhắc đến Trấn Thành và Trường Giang. Tuy nhiên, một chi tiết trong hình đã làm nhiều người tin chắc đây là ông xã Nhã Phương.
Ngoài ra, Jack và Thúy Ngân cũng là những vân vật được đồn đoán sẽ tham gia vào đội hình chính thức của mùa hai. Tuy nhiên, với sự thành công vang dội của mùa đầu tiên, nhiều người có chút thất vọng khi dàn nghệ sĩ mùa trước không được giữ nguyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.