Jack "phản pháo" khi ca khúc LAYLALAY bị chê khó nghe

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
13/04/2021 11:15 GMT+7

Với ca khúc LAYLALAY, Jack đã thử nghiệm với một thể loại âm nhạc hoàn toàn mới và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, nam ca sĩ thẳng thắn "đáp trả" khiến người hâm mộ thích thú.

Sau nhiều lần nhá hàng gây tò mò, Jack đã chính thức trình làng ca khúc LAYLALAY vào tối 12.4.2021. Phát hành vào đúng ngày sinh nhật, ca khúc này không những là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại mà còn là món quà đặc biệt nam ca sĩ dành tặng cho Đom đóm (tên gọi fan của Jack). Trong lần tái xuất, Jack gây ấn tượng bởi tạo hình độc đáo, cùng với phong cách âm nhạc mới lạ. Ngoài ra, việc người hâm mộ của mạnh tay chi tiền tỉ để quảng bá cho sản phẩm lần này của thần tượng cũng khiến cho sự trở lại của Jack được mong đợi hơn bao giờ hết.
Trong MV, Jack khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thể hiện khả năng biến hóa đa dạng từ tạo hình cổ đại đến hiện đại qua nhân vật ma cà rồng trong câu chuyện tình lãng mạn pha lẫn yếu tố kỳ ảo, xuyên không. Không những thế, Jack còn thể hiện nhiều phân cảnh hành động, rượt đuổi, với nhiều động tác đánh đấm mạnh mẽ, dứt khoát. Đặc biệt, giọn ca Hoa hải đường còn có màn khoe da thịt trong phân cảnh cởi áo để chữa vết thương khiến nhiều fan nữ "đứng tim". 
Thế nhưng, ca khúc mới này của Jack vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng phần lời bài hát vẫn còn khó hiểu như những bài hát trước cũng như phần âm nhạc không còn đặc sắc. Trước những ý kiến trái chiều về bài hát mới, Jack cũng có động thái "cực gắt" bằng một câu nói dưới bài đăng trên trang cá nhân của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.