Mỹ Linh sửng sốt trước thí sinh diễn giống ca sĩ Ngọc Sơn

10/01/2021 11:14 GMT+7

Trong chương trình Gương mặt thân quen , Phạm Việt Thắng nhận nhiều lời khen ngợi của Mỹ Linh khi hóa thân ca sĩ Ngọc Sơn, giành giải nhất tuần lần hai. Hải Đăng Doo bị loại, chính thức dừng cuộc sau 8 đêm thi.

Trong tập 8 Gương mặt thân quen vừa lên sóng, NSND Kim Xuân trở lại ngồi ghế nóng giám khảo khách mời. Nữ diễn viên Trói buộc yêu thương chia sẻ: "Đây là là thứ hai tôi làm khách mời của chương trình trong mùa này, nhưng có lẽ ban tổ chức không thương tôi. Vì ở lần trước tôi cũng xuất hiện trong tập có loại thí sinh và đến tập này cũng vậy. Điều này khiến áp lực khi cho điểm các thí sinh có lẽ tăng lên gấp nhiều lần”.
Gây ấn tượng trong tập này là phần thi của Phạm Việt Thắng khi hóa thân thành ca sĩ Ngọc Sơn. Vốn là chàng trai tràn đầy năng lượng, ca khúc Lời tỏ tình dễ thương đã được Phạm Việt Thắng tái hiện vô cùng sôi động và đầy tính giải trí. Chưa dừng lại ở đó, sau màn trình diễn Phạm Việt Thắng còn “tặng thêm” cho khán giả màn kéo dài hơi khiến giám khảo và nhiều khán giả thích thú.

Phạm Việt Thắng "đốt cháy" sân khấu với màn nhảy sung khi hóa thân thành ca sĩ Ngọc Sơn

Ảnh: BTC

Giám khảo NSND Kim Xuân khen ngợi tiết mục đầy tính giải trí của thí sinh. Tuy nhiên cô vẫn chưa ưng ý vì màn nhảy Michael Jackson của Phạm Việt Thắng không xuất sắc bằng ca sĩ Ngọc Sơn. Còn với Mỹ Linh, nữ diva cho biết cô từng có hơn một tháng đi lưu diễn châu Âu cùng Ngọc Sơn nên có nhiều ấn tượng với giọng ca Tình cha. Mỹ Linh bất ngờ khi Phạm Việt Thắng hóa thân khiến cô nhớ lại khoảng thời gian này.
Nữ giám khảo nói: "Anh Ngọc Sơn rất trong sáng, lúc ra sân khấu anh ấy làm việc rất vui. Anh ấy cười, khóc, biểu diễn và thu hút được rất nhiều khán giả. Những người lao động ở châu Âu rất nhớ nhà, lúc ra hát, anh Sơn làm cho mọi người thỏa mãn nỗi nhớ đó. Mọi người được đến gặp nhau, trò chuyện vui lắm. Cái hay nhất của em là mang chị trở lại thời gian ấy vì diễn rất giống anh Ngọc Sơn. Sự đáng yêu hồn nhiên của em khiến người xem có cảm giác như anh Ngọc Sơn đang trình diễn thật. Em giỏi quá cơ". Với tài năng hóa thân và sự duyên dáng vốn có, Phạm Việt Thắng đã “rinh” giải nhất tuần lần thứ hai sau 8 đêm thi.
Nối tiếp là tiết mục sôi động không kém khi Phạm Lịch xuất hiện với tạo hình mới lạ của nữ ca sĩ Nhật Bản Yoko Oginome. Trong tập này, Phạm Lịch đem đến một tiết mục mang tính giải trí cao, sôi động và bắt mắt với sự dàn dựng chỉn chu. Nữ biên đạo “chơi lớn” kéo hẳn một binh đoàn vũ công quẩy tung sân khấu chương trình. Sau khi đã thưởng thức các màn trình diễn sôi động, khán giả lại được ngắm vẻ đẹp nữ tính Lynk Lee khi hóa thân thành nữ ca sĩ Kpop Sunmi. Ngoài độ khó về ngôn ngữ, Lynk Lee còn phải tập luyện để có một màn vũ đạo bắt mắt như một idol Kpop.

Các giám khảo thích thú theo dõi từng tiết mục hóa thân của dàn thí sinh

Ảnh: BTC

Với giải thưởng nhất tuần trong tập trước, Thái Sơn dường như càng có động lực và cháy hết mình hơn nữa với phần thi tiếp theo. Anh đã có sự chuẩn bị về trang phục kỹ lưỡng, với phong thái và giọng hát rất giống với bản gốc Pharrell Williams. Sân khấu dường như được thiêu đốt đỉnh điểm với tiết mục Happy và màn giả tiếng guitar độc lạ của Thái Sơn. 
Cara Phương vốn được fan nhận xét là có gương mặt lai Tây xinh đẹp, chính vì vậy khi hóa thân thành Selena Gomez thì ngoại hình của cô chính là một điểm mạnh. Sau khi thể hiện trọn vẹn ca khúc Same old love, Cara Phương nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Ca sĩ Mỹ Linh bày tỏ: “Chị rất lo lắng khi em chọn phải nhân vật Selena Gomez, vì ai cũng biết cô ca sĩ này có ngoại hình đẹp nhưng về phong cách biểu diễn và giọng hát không có quá nhiều điểm đặc trưng, rất khó để em thể hiện nhân vật. Nhưng em lại làm mọi thứ rất Selena Gomez, đây đúng là tiết mục không chê vào đâu được". 

Hải Đăng Doo dừng chân tại tập 8 Gương mặt thân quen

Ảnh: BTC

Với tiết mục hóa thân thành ca sĩ Khánh Phương, Hải Đăng Doo đã thể hiện được chất giọng khàn đặc trưng của nhân vật. Ban giám khảo nhận định Hải Đăng Doo chính là một tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, qua mỗi phần thi đều thể hiện rõ sự nỗ lực và cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên vì còn thiếu một chút may mắn, Hải Đăng Doo phải nói lời tạm biệt chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.