Mỹ nam ‘Diên Hi công lược’ tiếp tục gây thất vọng vì diễn xuất dở tệ

02/11/2020 08:47 GMT+7

Mỹ nam Trần Hựu Duy một lần nữa hứng ‘gạch đá’ vì diễn xuất gượng gạo trên show Diễn viên mời vào chỗ 2020 . Nhiều khán giả khuyên anh nên sớm rời chương trình cũng như đừng lấn sân sang con đường phim ảnh.

Tối 31.10, tập mới của Diễn viên mời vào chỗ 2020 lại tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Nguyên nhân nằm ở tiết mục của hai gương mặt trẻ Trần Hựu Duy và Tôn Thiên. Cả hai nhận nhiệm vụ tái hiện phân cảnh Quả quận vương Doãn Lễ uống rượu độc trước mặt Chân Hoàn trong phim Hậu cung Chân Hoàn truyện, nhưng lại đem đến màn trình diễn khiến khán giả sốc lẫn kinh hãi vì quá dở.
Nếu như Tôn Thiên bị chê bai diễn sượng, thì diễn xuất của Trần Hựu Duy được miêu tả là “tệ quá mức tưởng tượng”. Chẳng những đọc lời thoại không chuẩn, mà nam nghệ sĩ còn cho thấy biểu cảm được miêu tả là: non nớt, gượng gạo, kỳ quặc, “giả trân”… Thậm chí, nhiều người xem cho hay họ đã không thể ngừng cười khi chứng kiến những khoảnh khắc thể hiện của Trần Hựu Duy, dù anh và bạn diễn Tôn Thiên đang đóng cảnh bi thương.

Màn trình diễn của Trần Hựu Duy được chia sẻ rầm rộ vì quá hài hước

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Trang QQ nhận định diễn xuất của mỹ nam sinh năm 1998 ở mức tệ và rất đáng thất vọng. Các trang tin Hoa ngữ khác cũng có động thái “cạn lời” trước khả năng diễn xuất của Trần Hựu Duy. Còn trên mạng xã hội Weibo, cộng đồng mạng cũng không giấu được sự khó chịu. Nhiều dân mạng thẳng thắn khuyên anh nên sớm rời Diễn viên mời vào chỗ 2020 cũng như đừng lấn sân sang con đường phim ảnh. Có bình luận còn mỉa mai giọng ca 22 tuổi nên chuyển sang làm diễn viên hài.
Ban giám khảo Diễn viên mời vào chỗ 2020 cũng mất bình tĩnh khi đưa ra nhận xét về tiết mục trên. Triệu Vy tuyên bố Trần Hựu Duy không hề hợp với vai diễn, không có thực lực và kỹ năng cơ bản. Cô khẳng định năng lực của đàn em rất có vấn đề. Những giám khảo khác thừa nhận chàng trai này không có thiên phú diễn xuất, nhưng biết cố gắng.

Trần Hựu Duy nhận nhiều bình luận chê bai phũ phàng vì diễn dở

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Là thần tượng lấn sân sang diễn xuất, Trần Hựu Duy liên tục khiến khán giả '"choáng váng" với kỹ năng diễn xuất của mình

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Trước đó, Trần Hựu Duy từng hứng rổ “gạch đá” qua tiết mục Dạ Hoa lấy mắt Tố Tố trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (bản truyền hình). Anh bị mắng là diễn xuất quá hời hợt, chuyển động cơ thể và nét mặt đều rất thiếu tự nhiên.
Tại làng giải trí Trung Quốc, Trần Hựu Duy là gương mặt trẻ đang lên và có lượng fan đông đảo. Anh cựu thành viên của nhóm nhạc nam Unine. Trên màn ảnh nhỏ, Trần Hựu Duy được biết đến qua các phim Tinh tinh lãng mạn, Song thế sủng phi 2, Thừa phong thiếu niên… Đặc biệt, anh để lại dấu ấn qua vai Ngũ a ca Vĩnh Kỳ trong Diên Hi công lược.

Trong cả hai tiết mục tại show, Trần Hựu Duy đều gây thất vọng lớn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.