Tiêu Chiến xứng danh ‘mỹ nam cổ trang’ trong trailer ‘Đấu la đại lục’

28/10/2020 16:07 GMT+7

Đoạn trailer phim Đấu la đại lục thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Qua đoạn video nhá hàng, vai nam chính Đường Tam của Tiêu Chiến cũng gây chú ý lớn.

Sau quãng thời gian dài khiến fan mong ngóng, Đấu la đại lục cũng đã tung ra trailer đầu tiên. Đoạn clip dài gần 2 phút hé lộ một phần nội dung phim, các cảnh quay hoành tráng và dàn diễn viên chính gồm Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi, Trần Diệc Nho… Riêng sự xuất hiện của Tiêu Chiến trong trailer trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi. Vẻ điển trai của anh trong tạo hình cổ trang một lần nữa chiếm nhiều tình cảm của khán giả. 
Phần lớn mọi người đều khen ngợi Tiêu Chiến rất hợp tạo hình thời xưa, xứng đáng với danh hiệu một trong những mỹ nam cổ trang thế hệ mới trên màn ảnh Hoa ngữ. Thậm chí, một số ý kiến còn đánh giá nhan sắc mộc mạc và cuốn hút của anh chính là điểm nổi bật lớn trong trailer Đấu la đại lục.

Giọng đọc thoại của Tiêu Chiến trong trailer cũng được đánh giá cao

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tiêu Chiến được khen là rất hợp với tạo hình cổ trang

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tuy nhiên, QQ nhận xét trang phục đơn giản và kiểu tóc xù xì cùng cách trang điểm nhợt nhạt góp phần “dìm hàng” Tiêu Chiến. Đặc biệt, màu phim quá tối cũng khiến anh bị lộ sắc da không tốt. Dù vậy, nhiều dân mạng nhận định rằng gương mặt đẹp tinh tế, mũi cao và đôi mắt sáng của tài tử 29 tuổi đã lấp dần các khuyết điểm trên.
Bên cạnh khen - chê, tạo hình của Tiêu Chiến trong Đấu la đại lục còn được đem ra so sánh với các vai diễn cổ trang trước đây, tạo nên cuộc thảo luận sôi nổi. Nhìn chung, tạo hình của nam nghệ sĩ qua mỗi dự án đều có sự biến đổi lớn, không hề trùng lặp với nhau. Sina cho rằng nhân vật Đường Tam ở Đấu la đại lục đánh dấu màn lột xác nghiêm túc của nam thần Trần tình lệnh trong dòng phim cổ trang Trung Quốc.

Kỹ xảo phim Đấu la đại lục cũng được tán thưởng là có đầu tư và rất đẹp mắt

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đấu la đại lục chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang huyền huyễn đình đám của Đường Gia Tam Thiếu. Tác phẩm xoay quanh hành trình trưởng thành của Đường Tam (Tiêu Chiến) cùng mối tình cảm động với Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi). Đấu la đại lục từng được dựng thành game, phim hoạt hình… và đều đạt thành công lớn.
Phim Đấu la đại lục dự kiến chiếu vào năm 2021. Dự án đã được đóng máy hồi tháng 7.2019 và hiếm hé lộ bất kỳ hình ảnh hoặc tin tức nào. Tính đến nay, bộ phim chỉ mới công bố hai poster và một trailer chính thức.

Đấu la đại lục là một trong những phim truyền hình Hoa ngữ rất được kỳ vọng

ẢNH: POSTER PHIM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.