Tiêu Chiến bịt mặt kín mít đi quay show mới

22/05/2020 18:18 GMT+7

Bị fan làm liên lụy hình ảnh, Tiêu Chiến âm thầm trở lại công việc. Anh được nhìn thấy đi quay chương trình mới trong tình trạng toàn thân che kín.

Trưa 22.5 (giờ địa phương), các phương tiện truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin Tiêu Chiến đã đến Tam Á ghi hình cho show Thanh xuân hoàn du ký mùa 2. Đính kèm bài viết là những hình ảnh nam diễn viên ở sân bay và trong đài truyền hình. Trong loạt ảnh, Tiêu Chiến diện trang phục giản dị gồm áo thun, sơ mi khoác ngoài và quần thể thao năng động. Đặc biệt, anh mang kính đen, đội nón và khẩu trang che kín toàn gương mặt.
Trước các ống kính và tiếng la hét của nhiều người, Tiêu Chiến đều không có phản ứng. Anh lẳng lặng đi cùng các nhân viên vào bên trong. Toàn bộ quá trình di chuyển của mỹ nam 29 tuổi đều rất lặng lẽ.

Ngôi sao Hoa ngữ gây chú ý khi đi quay show mới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hiện phía Tiêu Chiến và Thanh xuân hoàn du ký 2 vẫn chưa lên tiếng trước thông tin anh góp mặt trong show. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận trong làng giải trí đều khẳng định sao phim Trần tình lệnh tham gia chương trình cùng dàn khách mời đình đám như Phạm Thừa Thừa, Châu Thâm, Giả Linh...
Người hâm mộ thì rất quan tâm sự xuất hiện của Tiêu Chiến trong Thanh xuân hoàn du ký 2 bởi đây có thể là chương trình đầu tiên mà anh lộ diện sau scandal fan của nam diễn viên hành xử lỗ mãng, khiến hàng loạt fandom lên tiếng tẩy chay, yêu cầu nam diễn viên phải xin lỗi. Được biết, Thanh xuân hoàn du ký 2 là chương trình thực tế mang đề tài khám phá lịch sử và văn hóa nổi tiếng của đài Chiết Giang. Khán giả đánh giá thể loại show này rất phù hợp với hình tượng của nam nghệ sĩ.

Anh được kỳ vọng sẽ sớm tái xuất sau scandal do fan gây ra

ẢNH: WEIBO NV

Dù bị tổn hại danh tiếng bởi scandal hồi cuối tháng 2, nhưng Tiêu Chiến vẫn có mức độ phủ sóng không hề nhỏ. Sự chú ý của dư luận dành cho hoạt động quay show mới của anh là minh chứng rõ nhất cho việc này. Ngoài ra, trên các bảng xếp hạng về tầm ảnh hưởng mạng xã hội hay chỉ số truyền thông, thành viên nhóm Xnine vẫn nằm trong top cao. Bên cạnh đó, các phim mà anh tham gia như Lang điện hạ, Đấu la đại lục Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn đang được nhiều người xem hy vọng sớm phát sóng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.