Mỹ nhân '4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y bị tố mặc đồ nhái

05/08/2020 19:43 GMT+7

Cô bị nhiều người chê cười vì mặc đồ fake, còn lên mạng xã hội khoe mẽ.

Cúc Tịnh Y - người đẹp được mệnh danh là mỹ nữ ''4.000 năm có một" của Trung Quốc đã xuất hiện tại một sự kiện lớn ở Thượng Hải hôm 2.8 vừa qua. Nữ diễn viên khoác lên người chiếc váy ngắn màu đen có chi tiết khoét eo giúp khoe vòng 2 thon thả. Trên tài khoản cá nhân, Cúc Tịnh Y cho biết trang phục cô mặc thuộc thương hiệu cao cấp Miu Miu và nhận về nhiều lời khen từ nhan sắc cho đến gu thời trang độc đáo. Tuy nhiên, cư dân mạng tinh mắt lại nhanh chóng tìm ra những chi tiết khác biệt của chiếc váy mà Cúc Tịnh Y mặc với bản gốc của nhà mốt Miu Miu và tố cô sử dụng váy nhái hàng hiệu nhưng lại mạnh dạn khoe khoang.
'Mỹ nữ 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y bị tố dối trá

Những chi tiết cắt may cẩu thả trên bộ váy của Cúc Tịnh Y được cư dân mạng phát hiện ra

Ảnh: 163

Cụ thể, một số người đã chỉ ra rằng trang phục của Cúc Tịnh Y cắt may cẩu thả, lộ rõ những đường chỉ xấu xí, đối lập hoàn toàn với sản phẩm đắt đỏ của thương hiệu cao cấp Miu Miu. Hơn nữa, kích thước váy cũng khác hẳn kích thước chuẩn của hãng, chiếc vòng tay mà cô khoe là của Miu Miu nhưng lại có kiểu dáng không giống càng khiến cư dân mạng chê cười.
Từ sự việc trên, Cúc Tịnh Y lại bị "khui" ra nhiều vụ tương tự trong quá khứ, điển hình là việc nữ diễn viên tự giới thiệu bản thân mặc hàng hiệu của Vero Moda trên sóng truyền hình nhưng bị phát hiện áo có hàng cúc không giống sản phẩm gốc của hãng. Một số trang phục của Cúc Tịnh Y khoác lên người cũng được bày bán với giá khá rẻ trên một số trang thương mại điện tử lớn của nước này là Taobao, Alibaba... Phía Miu Miu phủ nhận việc chỉnh sửa mẫu váy như một lời ám chỉ "mỹ nhân cổ trang" mặc hàng nhái, không phải do hãng tài trợ.
'Mỹ nữ 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y bị tố dối trá

Vòng tay của cô cũng bị cho là đạo nhái Miu Miu

Ảnh: 163

Cư dân mạng xứ Trung chỉ trích Cúc Tịnh Y, cho rằng với vị thế một ngôi sao nổi tiếng, nữ diễn viên lại lừa dối khán giả về nguồn gốc quần áo mặc lên người và đó chính là hành động coi thường công chúng. Hiện tại, mỹ nhân "4.000 năm có một" và ê-kíp vẫn chưa lên tiếng về sự việc.
Sinh năm 1994, Cúc Tịnh Y gia nhập làng giải trí năm 2013 với tư cách nữ thần tượng của nhóm nhạc SNH48. Tuy nhiên, đến cuối năm 2017, mỹ nữ gốc Tứ Xuyên đã quyết định rời nhóm, theo đuổi sự nghiệp solo. Từ đây, cô từng bước khẳng định tên tuổi bằng nhan sắc xinh đẹp cùng sự đa tài: vừa hát hay, nhảy đẹp lại biết chơi nhiều loại nhạc cụ. Với chiều cao 1,59m, sao phim Vân Tịch truyện vẫn khiến nhiều người mê mẩn với vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ cùng gương mặt thanh thoát, hoàn mỹ và làn da trắng không tì vết. Báo chí Hoa ngữ không tiếc những lời hoa mỹ khi nhắc đến cô như “mỹ nhân cổ trang”, “nữ thần thế hệ mới” hay thậm chí là mỹ nhân "4.000 năm có một”… Dù vấp phải nhiều nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Cúc Tịnh Y vẫn một mực giữ im lặng về điều này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.