Mỹ nhân Vương Tử Văn đột ngột thừa nhận có con trai 7 tuổi

14/03/2021 13:05 GMT+7

Khuya 13.3, nữ diễn viên Trung Quốc Vương Tử Văn đột ngột thừa nhận trên Weibo đã có một câu con trai 7 tuổi, khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng.

Theo Sina, trong một tập show hẹn hò Phanh nhiên tinh động, Vương Tử Văn bất ngờ tiết lộ chuyện đời tư với Ngô Vĩnh Ân, đối tượng mà cô đang tìm hiểu tại chương trình. Cô thẳng thắn kể rằng bản thân đã có một cậu con trai từ lâu, đây là kết tinh tình yêu của mình với mối tình đầu. Sau khi nghe câu chuyện của Vương Tử Văn, Ngô Vĩnh Ân bỏ đi trầm ngâm suy nghĩ, nhưng cuối cùng vẫn quay lại và tỏ ý chấp nhận quá khứ của cô.
Vài phút sau, sao phim Âm dương sư: Tình nhã tập cũng cập nhật trang cá nhân hình ảnh bên cậu con trai. Cô viết: “Giá Đỗ, mẹ yêu con”. Sina suy đoán Giá Đỗ là tên ở nhà của con trai Vương Tử Văn. Trang QQ lại bật mí thêm là cậu nhóc năm nay đã 7 tuổi và cao lớn khỏe mạnh. Vụ việc nhanh chóng leo lên thẳng hạng nhất top tin tức và từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong đêm 13.3. Đến sáng 14.3, chuyện mỹ nhân 8X công khai có con trai vẫn còn là chủ đề được gây xôn xao dư luận.

Vương Tử Văn khoe ảnh bên con trai

ẢNH: WEIBO NV

Trước đây, paparazzi Trung Quốc từng không ít lần chụp được ảnh hai mẹ con

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Những chia sẻ của Vương Tử Văn về con trai bí mật đã khiến nhiều người ngỡ ngàng lẫn hoang mang. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho hay đã biết trước mọi việc từ lâu, vì minh tinh 34 tuổi từng lộ ảnh chụp cùng con trai và liên tục vướng tin đồn sinh con suốt những năm qua, nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng phản hồi. Chỉ đến hôm 13.3, nữ nghệ sĩ mới chịu thừa nhận đã có con.
Một số nguồn tin trong showbiz Trung Quốc tiết lộ Vương Tử Văn và bố của con trai thật ra đã từng kết hôn nhưng sớm chia tay. Chồng cũ của cô cũng là một diễn viên từng tham gia nhiều phim truyền hình.

Nữ diễn viên và chàng trai mà cô đang tìm hiểu trong show Phanh nhiên tinh động

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Phía dưới bài đăng của Vương Tử Văn là hàng loạt bình luận ủng hộ và động viên cô. Một số ý kiến khác thì bày tỏ sự ngưỡng mộ khi bà mẹ một con đã dũng cảm nói ra sự thật cũng như đã quyết tâm sinh và nuôi con dù bản thân là người nổi tiếng. Vài dân mạng gửi đến Vương Tử Văn lời an ủi và cổ vũ, mong cô tiếp tục hướng đến tương lai và có thể tìm được hạnh phúc.
Vương Tử Văn là nữ diễn viên Trung Quốc có tiếng tăm và sở hữu lượng fan ổn định. Tại Việt Nam, cô nổi tiếng với các phim Nếu ốc sên có tình yêu, Hoan lạc tụng phần 1 và 2, Bác sĩ nhi khoa tài ba… và gần đây nhất là phim điện ảnh Âm dương sư: Tình nhã tập. Vai diễn công chúa của Vương Tử Văn lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

Vương Tử Văn là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón

ẢNH: WEIBO NV

Nữ diễn viên gây ấn tượng trong Âm dương sư: Tình nhã tập

ẢNH: WEIBO NV

Ngoài khả năng diễn xuất truyền cảm, Vương Tử Văn còn được biết đến với phong cách đa dạng và ngoại hình trẻ trung. Cô được nhiều thương hiệu nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" và thường xuất hiện trên bìa các tạp chí. 
Đáng chú ý, Vương Tử Văn là sao Hoa ngữ mới nhất công khai con cái trong năm nay. Trước đó, Trịnh Sảng bị khui chuyện có con nhờ mang thai hộ, cặp ca sĩ đình đám Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần cũng khiến công chúng choáng váng khi thông báo có một đứa con chung dù cả hai chưa kết hôn.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.