Nam chính phim 18+ ‘Bridgerton’ gây tiếc nuối khi không đóng tiếp mùa 2

04/04/2021 09:39 GMT+7

Hóa thân thành Simon Basset hào hoa, phong độ và si tình trong Bridgerton , Regé-Jean Page trở thành cái tên được hàng triệu fan nữ mê mẩn. Thế nhưng mùa 2 của siêu phẩm 18+ này không có sự góp mặt của tài tử người Anh.

Hôm 3.4, trang Twitter chính thức của Bridgerton thông báo Regé-Jean Page, nam thần thủ vai Simon Basset - Công tước xứ Hastings, trong bộ phim đình đám này sẽ không xuất hiện trong mùa 2. “Chúng tôi sẽ nhớ sự hiện diện của Simon trên màn ảnh, anh ấy sẽ luôn là một phần của gia đình Bridgerton”, phía đoàn phim tiết lộ qua lời của người dẫn truyện Lady Whistledown. Thông qua bài viết mới nhất trên Instagram, sao nam sinh năm 1990 cũng xác nhận thông tin trên và cho biết được đóng nam chính trong phần 1 là niềm vui, là đặc ân mà bản thân luôn trân trọng.
Tài khoản chính thức của Netflix cũng chia sẻ lại thông báo đồng thời nhấn mạnh: “Bạn sẽ luôn là Simon của chúng tôi, Regé”, Trong khi đó, Shonda Rhimes nhà sáng tạo loạt phim, nói về sự vắng mặt của Regé-Jean Page trong phần mới: “Hãy nhớ rằng: Công tước không bao giờ biến mất. Anh ấy chỉ đang chờ đợi để được theo dõi tất cả một lần nữa”.

Regé-Jean Page có màn kết hợp ăn ý với Phoebe Dynevor trong tác phẩm đến mức cặp sao vướng tin đồn "phim giả tình thật"

ẢNH: NETFLIX

Thông tin Regé-Jean Page không đóng Bridgerton mùa 2 khiến người hâm mộ tác phẩm không khỏi bất ngờ, hụt hẫng. Ngay cả Kim Kardashian cũng sửng sốt khi biết tin nam chính mùa 1 vắng bóng trong phần mới. Mỹ nhân “siêu vòng ba” tỏ thái độ kinh ngạc bên dưới bài viết của trang Bridgerton: “Chờ đã! Chuyện gì vậy?”. Một người hâm mộ khác bất ngờ: “Điều này sao có thể là sự thật chứ? Simon chính là linh hồn của bộ phim đó”. Tài khoản khác nói thêm vào: “Ôi không! Tôi cứ nghĩ anh ấy sẽ đóng vai phụ, tôi không nghĩ mình sẽ tiếp tục coi phim khi mà không có anh ấy”. Nhiều khán giả đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối khi Bridgerton mùa 2 không có tài tử 31 tuổi và cho rằng họ khó mà chấp nhận sự thật này.
Tuy nhiên, đối với các khán giả của truyện gốc thông tin này không quá bất ngờ bởi mỗi mùa của Bridgerton sẽ tập trung vào một cặp nhân vật chính và nhân vật Simon Basset do Regé-Jean Page thủ vai không phải là tâm điểm của mùa 2. “Mọi người nên biết mỗi mùa phim sẽ nói về một người anh chị em trong gia đình Bridgerton, mùa đầu tiên là Daphne (cùng người yêu Simon Basset), mùa thứ hai là về Anthony! Hãy chấp nhận sự thật là Simon sẽ không trở thành nhân vật chính trong phần sau”, một tài khoản lý giải. Nhiều khán giả cho rằng sở dĩ Simon được yêu thích đến vậy là bởi vẻ điển trai, phong độ và sức hấp dẫn hình thể trong những phân cảnh nóng bỏng và đến mùa hai, biết đâu nhân vật Anthony cũng khiến người xem phát cuồng vì điều tương tự.

Tài tử 31 tuổi sở hữu nhiều phân cảnh 'đốt mắt' người xem trong mùa 1

ẢNH: NETFLIX

Ngoài ra, không ít dân mạng cũng kêu gọi mọi người nên ủng hộ mùa 2 của Bridgerton dù không còn Regé-Jean Page. “Thật tiếc khi thấy có bao nhiêu người chỉ tập trung vào vẻ ngoài của anh ấy. Chương trình có rất nhiều người tài năng và những câu chuyện khác thậm chí còn hay hơn cả phần đầu tiên. Thật buồn khi Regé-Jean vắng bóng trong mùa thứ 2 nhưng thật không công bằng khi nói rằng: anh ấy là lý do duy nhất để xem phim”, một tài khoản bày tỏ.
Ra mắt cuối tháng 12.2020, Bridgerton trở thành cái tên gây sốt trên Netflix với câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy đam mê giữa Daphne Bridgerton (Phoebe Dynevor thủ vai) và Simon Basset (Regé-Jean Page thủ vai). Trong phim, cả hai liên tục “đốn tim” khán giả với những phân cảnh yêu đương đầy ngọt ngào nhưng cũng “đốt mắt” người xem với hàng loạt cảnh ân ái táo bạo. Phim thu hút 82 triệu lượt xem sau 28 ngày ra mắt, đưa tên tuổi của cặp sao chính được hàng triệu người trên thế giới biết đến. Sau lần mở màn quá thành công, Netflix xác nhận sản xuất mùa 2 xoay quanh hành trình tìm vợ của Anthony Bridgerton (Jonathan Bailey thủ vai) sau khi chuyện tình ái đầy sóng gió của anh kết thúc ở phần đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.