Nam diễn viên 'Quái xế Baby' bị tố tấn công tình dục phụ nữ

22/06/2020 11:52 GMT+7

Ansel Elgor t diễn viên quen mặt với khán giả qua những phim như Lỗi thuộc về vì sao, Dị biệt ... bị tố tấn công tình dục một cô gái 17 tuổi hồi năm 2014.

Tuy nhiên, nam diễn viên ngay lập tức phủ nhận và đính chính đó là mối quan hệ có sự đồng thuận của cô gái.
Sáng 20.6, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin một phụ nữ tố diễn viên Ansel Elgort tấn công tình dục cô cách đây 6 năm. Nạn nhân tên Gabby đã đăng tải một bài viết dài trên Twitter, chia sẻ về trải nghiệm không mấy vui vẻ với Ansel Elgort trước đây. Cụ thể, Gabby đã gặp ngôi sao Quái xế Baby chỉ vài ngày sau khi tròn 17 tuổi và cả hai đã xảy ra "chuyện ấy" dù cô chưa sẵn sàng. "Tôi nhắn tin trên Snapchat và không nghĩ anh ta sẽ trả lời vì lúc đó tôi chỉ là một đứa trẻ và là người hâm mộ nhỏ bé. Thay vì hỏi tôi có muốn hay không khi biết đó là lần đầu của tôi và tôi đã khóc to đến mức nào, tôi không muốn làm điều đó, thì anh ta chỉ nói rằng 'chúng ta cần vượt qua giới hạn'. Tinh thần tôi thật sự suy sụp lúc ấy", cô viết.
Gabby cho biết sự việc xảy ra lúc cô 17 tuổi, còn Ansel Elgort tròn 20. Bởi vì sốc nặng, Gabby đã sụt cân và hoảng loạn tinh thần: "Tôi cao 1,58 m và chỉ còn nặng khoảng 44kg. Anh ta đã cho tôi biết quan hệ tình dục là như thế nào. Tôi còn quá trẻ và anh ta biết điều đó. Sau rồi anh ta vẫn có thể nói những lời đại loại như 'Em sẽ rất đẹp khi lớn lên'. Elgort còn yêu cầu tôi gửi ảnh khỏa thân". Không những thế, nam tài tử 26 tuổi còn đề nghị Gabby mời thêm một người bạn thân thiết của cô - cũng chưa đủ 18 tuổi để cùng "vui vẻ tập thể" và cấm Gabby tiết lộ điều này vì sợ sự nghiệp bị hủy hoại. Những điều Ansel Elgort làm khiến Gabby phải đi trị liệu một thời gian dài và việc cô tiết lộ bí mật này để "chữa lành vết thương" chứ không có mục đích nổi tiếng. Cô cũng đính kèm hình ảnh một cô gái đang che mặt tươi cười bên cạnh người đàn ông có khuôn mặt khá giống Ansel Elgort để làm bằng chứng.

Bài đăng tố cáo Ansel Elgort của Gabby trên Twitter

Ảnh: Chụp màn hình

Một ngày sau đó, nam diễn viên Ansel Elgort ngay lập tức đã lên tiếng trên Instagram cá nhân của mình. Tài tử 26 tuổi khẳng định mối quan hệ với Gabby năm xưa là “hợp pháp và hoàn toàn có sự đồng thuận” của cô nàng. Những gì Gabby miêu tả không thực sự giống với sự tình đã diễn ra khi họ còn đang yêu nhau. Theo như nam diễn viên, hành động tố cáo của Gabby được cho là vì cuộc chia tay của anh và cô gái xảy ra rất tồi tệ. Khi hết tình cảm, Ansel Elgort đã ngừng liên lạc với Gabby đột ngột và biến mất hoàn toàn. Anh thừa nhận đó là cách hành xử vô cùng thiếu chín chắn và tàn nhẫn đối với một cô gái và muốn gửi lời xin lỗi muộn màng đến Gabby.
Nam diễn viên 'Quái xế Baby' bị tố tấn công tình dục phụ nữ

Tin nhắn bằng chứng Ansel Elgort từng qua lại với Gabby

Ảnh: Chụp màn hình

Ansel Elgort viết: “Tôi biết lời xin lỗi muộn màng này là không đủ để có thể tha thứ cho những lỗi lầm không thể chấp nhận được trong quá khứ. Khi nhìn lại thái độ của mình, tôi thật sự vô cùng xấu hổ và chán ghét chính bản thân mình. Tôi thành thật xin lỗi. Tôi biết rằng tôi sẽ phải tiếp tục suy ngẫm, rút kinh nghiệm để có thể đối xử tốt hơn với mọi người”.
Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng cộng đồng mạng vẫn tỏ ra rất bức xúc và thất vọng trước cách hành xử của nam diễn viên. Nhiều người cho rằng dù đó là mối quan hệ yêu đương thực sự hay qua đường thì Ansel Elgort cũng đã phạm tội khi quan hệ với trẻ vị thành niên. Một số người đánh giá nam diễn viên đem cái cớ cuộc chia tay tồi tệ ra để bào chữa cho hành vi của mình vẫn là không thể tha thứ.
Nam diễn viên 'Quái xế Baby' bị tố tấn công tình dục phụ nữ

Bài đăng của Ansel Elgort trên Instagram

Ảnh: Instagram Ansel Elgort

Ansel Elgort sinh năm 1994, cao 1,9m. Bên cạnh công việc chính là diễn xuất, anh còn hoạt động âm nhạc với nghệ danh Ansølo. Bắt đầu xuất hiện trước công chúng với vai diễn Caleb trong Dị biệt, Ansel Elgort dần chiếm được cảm tình của khán giả nhờ kỹ năng diễn xuất thuần thục. Hóa thân thành chàng trai si tình Augustus Waters trong Lỗi thuộc về những vì sao, Ansel Elgort vụt sáng thành ngôi sao được săn đón nhất nhì Hollywood. Năm 2017, vai diễn quái xế với gương mặt thư sinh trong bộ phim hành động âm nhạc Quái xế Baby đã giúp anh nhận được đề cử danh giá của Giải Quả cầu vàng. Sắp tới, anh tái xuất màn ảnh rộng trong phim West Side Story của Steven Spielberg, dự kiến phát hành vào tháng 12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.