Nam Em: 'Tôi phải học cách im lặng vì cứ mở miệng là dính phốt'

21/12/2020 09:06 GMT+7

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ chân thành về hành trình đồng hành cũng Lãnh Thanh cũng như giải thích những hành động khó hiểu của mình trong chương trình Vô lăng tình yêu.

Đêm Gala Vô lăng tình yêu khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đến từ các cặp đôi cũng như dàn cố vấn. Trong chương trình, những người chơi bao gồm Lãnh Thanh - Nam Em, Thu Cúc - Công Phát và Kim Thành - Bi Max có cơ hội nhìn lại hành trình đã đồng hành với nhau, đồng thời, có dịp chia sẻ những tâm sự của bản thân với ban cố vấn. 

Nam Em và Lãnh Thanh luôn thể hiện sự thân mật so với các cặp đôi khác trong suốt chương trình

Ảnh: BTC

Cụ thể, sau khi xem lại các đoạn video ghi lại quá trình tìm hiểu lẫn nhau, Trấn Thành không ngần ngại hỏi Lãnh Thanh vì sao nam diễn viên thường né tránh những câu hỏi tình cảm của Nam Em. Điều này lặp đi lặp lại trong hành trình khiến khán giả vừa tò mò vừa sốt ruột. Giải thích về vấn đề này, Lãnh Thanh cho biết: "Em rất mâu thuẫn trong câu trả lời với các bạn nữ chứ không chỉ riêng Nam Em. Em cũng đã từng yêu, từng có tình yêu "sét đánh", một lần thôi chứ "sét đánh" nhiều chắc chết mất. Và có một điều quan trọng hơn tất cả là em muốn những người con gái mà em thích, bản thân họ cũng phải có giá trị. Không thể mới gặp lần đầu mà người ta thích mình ngay và dành cho mình quá nhiều tình cảm. Có thể đàn ông bị nhìn là một người hèn nhát, thiếu bản lĩnh, không dám nói ra tình yêu của mình nhưng không phải. Tôi có thể hèn nhát, thiếu bản lĩnh trong lúc đấy nhưng người con gái bên cạnh phải có giá trị về mặt tâm hồn và tình cảm".

Trấn Thành ngưỡng mộ Lãnh Thanh vì sự khéo léo trong việc ứng xử với một cô gái thẳng thắn và có nhiều tổn thương như Nam Em

Ảnh: BTC

Quan điểm của Lãnh Thanh nhận được sự đồng tình của Trấn Thành, nam MC còn nhận xét sự thẳng thắn của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đôi khi khiến đối phương khó xử. Bên cạnh đó, Nam Em cũng lên tiếng giải thích về hành động dùng Bi Max để thúc ép nam chính Chị chị em em thừa nhận tình cảm với cô khi cả hai đối thoại với nhau trên thuyền trong tập 10. Người đẹp gốc Tiền Giang cho biết: "Tôi không phải là một người hoàn hảo và tôi cũng có những cái xấu của mình. Đó chỉ là sự "cà khịa" của tôi. Nhiều khi nói không vui thì thành ra vô duyên. Tôi phải học cách im lặng, nói ít lại bởi vì cứ mở miệng ra là dính phốt".

Tình trạng sức khỏe của Nam Em

Sau khi lắng nghe tâm sự của Nam Em, ông xã Hari Won cho rằng: "Thay vì học cách im lặng thì học thêm cách chỉ nói thẳng đừng "cà khịa" nữa". Trấn Thành còn nhấn mạnh một người đàn ông lý trí, có đủ sự bao dung và chân thành sẽ chữa lại vết thương lòng cho giọng ca Xa anh là tốt nhất. 

Nam Em xúc động khi giành chiến thắng ở mùa đầu tiên

Ảnh: BTC

Sau khi các cặp đôi gửi đến khán giả những màn song ca tình tứ và một trò chơi khá vui nhộn, MC Trấn Thành chính thức công bố Nam Em và Lãnh Thanh là cặp đôi chiến thắng mùa đầu tiên Vô lăng tình yêu. Ngay sau khi được xướng tên, Nam Em đã ôm chầm lấy Lãnh Thanh bật khóc nức nở. Trong hậu trường, Nam Em cũng nhận được lời động viên và cái ôm chân thành từ ông xã Hari Won. Ngoài ra, giọng ca Cùng anh đi xa và Lãnh Thanh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi trở thành người chiến thắng, tuy nhiên, cả hai vẫn khẳng định tình cảm còn phụ thuộc vào duyên số nên muốn để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.