Nghệ sĩ Cát Tường: Con gái kiên quyết không báo hiếu nếu tôi sinh thêm con

19/10/2020 12:58 GMT+7

Cát Tường đồng cảm trước hoàn cảnh mẹ đơn thân của một khách mời trong Gia đình hoàn mỹ . Nữ diễn viên tiết lộ con gái cũng từng không thích chuyện cô đi thêm bước nữa.

Tập 16 chương trình Gia đình hoàn mỹ lên sóng với hai khách mời chính là Gia Linh và Huệ Thanh. MC Cát Tường và MC Minh Xù vẫn nắm vai trò dẫn dắt, trò chuyện cùng hai bé và kết nối cùng hai vị phụ huynh đi cùng. Không chỉ chia sẻ về những kiến thức bổ ích, đưa ra lời khuyên cho các bé, MC Cát Tường còn rất đồng cảm với nỗi niềm của những vị phụ huynh trong việc chăm sóc con. Trong tập này, khi nghe những tâm sự của mẹ con bé Gia Linh về cuộc sống của mẹ đơn thân, “bà mối quốc dân” đã có sự đồng cảm và đưa ra những lời khuyên xác đáng.
Trong chương trình, Gia Linh kể mẹ vào TP.HCM trước 2 năm. Lúc đó, em học lớp 2 và lý do không đi cùng với mẹ vì đang dở việc học ở quê. Trong thời gian xa mẹ, cô bé được bà ngoại chăm sóc, tuyệt nhiên không có bóng dáng của bố. Được biết bố mẹ Gia Linh chia tay nhau nên bé sống với mẹ. Vì hoàn cảnh gia đình có sự xáo trộn nên ngay khi còn nhỏ, cô bé ít nói, ngại chia sẻ với mọi người. Vào TP.HCM được hơn 2 năm, Gia Linh thích nghi với môi trường mới khá tốt. Chính mẹ bé cũng bất ngờ vì sự trưởng thành của con. Khi được MC Minh Xù hỏi liệu mẹ có người mới, rồi có thêm em bé thì bé có ủng hộ hay không, Gia Linh đã trả lời khiến nam MC vô cùng “hỗn loạn”. Khách mời nhí cho hay: “Con chỉ cho mẹ yêu thôi, còn con không muốn mẹ cưới chồng mới và có em bé”.

Cát Tường bất ngờ khi Gia Linh ngăn chặn việc làm quen, gặp gỡ bạn mới của mẹ mình

Ảnh: NVCC

Cách phân biệt “yêu” và “cưới” của một cô bé mới 10 tuổi khiến MC Minh Xù bất ngờ vì quá hiểu chuyện, trưởng thành. Mẹ bé cũng cho hay Gia Linh nhạy cảm và đều biết được mẹ đang có “vệ tinh” nào tiến lại gần. Cô kể lại rằng: “Có lần bé còn hỏi cả người bạn tôi là chú thích mẹ con đúng không và thường “ngăn chặn” việc làm quen, gặp gỡ người mới của mẹ. Khi hai mẹ con trò chuyện với nhau, bé cũng từng nêu quan điểm rằng không muốn mẹ có chồng mới, có thêm em bé, chỉ muốn có duy nhất một mình mình nên nhiều lúc tôi khá đau đầu".
Lắng nghe câu chuyện của hai mẹ con, MC Cát Tường bày tỏ sự đồng cảm vì bản thân cô cũng là mẹ đơn thân. Nữ MC cho hay bé Na Uy (con gái Cát Tường) lúc còn khoảng 8, 9 tuổi cũng có những suy nghĩ giống Gia Linh, không muốn mẹ có thêm một ai đó ngoài mình. “Bé Na Uy hồi đó còn nói kiểu “hù hoạ” mẹ là mẹ không được có chồng, có thêm em bé nữa. Mẹ mà có chồng, có em bé là con không nuôi mẹ đâu, mai mốt con không báo hiếu mẹ đâu”, Cát Tường cho biết. Ngoài lý do đó, con gái diễn viên Đồng tiền xương máu còn từng không ủng hộ chuyện mẹ có thêm con vì sợ mẹ không có thời gian chăm, thêm phần gia đình không trọn vẹn thì em bé lại thiếu thốn tình thương như chính Na Uy.
Thế nhưng khi lớn lên, Na Uy hiểu chuyện hơn nên có cái nhìn cởi mở, ủng hộ những quyết định trong chuyện tình cảm của mẹ, mong mẹ hạnh phúc. MC Cát Tường cũng cho hay, những người xung quanh không nên gieo tư tưởng mẹ có thêm em là sẽ không thương con lớn nữa. Theo cô, đó là suy nghĩ sai lầm và tiêu cực. Thay vào đó, nữ MC khuyên nên dạy cho bé hiểu được rằng dù người mẹ có đi thêm bước nữa hay có thêm em bé thì cũng đều tốt, vẫn thương các con như nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.