Nghệ sĩ Hàn quay MV quảng bá Việt Nam

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
06/08/2020 08:00 GMT+7

Hủy buổi ra mắt vì dịch Covid-19 , nghệ sĩ violin Jmi Ko thông báo phát hành MV Heal The World trên trang cá nhân. Với tình yêu đặc biệt dành cho Việt Nam, cô chắt lọc những cảnh quay đẹp nhất để đưa vào MV này.

Jmi Ko đã trở thành cái tên được khán giả Việt Nam yêu mến qua phiên bản violin Xin chào Việt Nam đạt gần 5 triệu lượt nghe trên YouTube. Trở lại âm nhạc sau thời gian vắng bóng, Jmi Ko đã cho ra mắt sản phẩm mang tên Heal The World. Đây là MV mở đầu cho dự án âm nhạc quảng bá du lịch mà cô ấp ủ từ lâu với mong muốn chia sẻ với khán giả về cảm nhận của Jmi Ko trong suốt quá trình du lịch tại đất nước Việt Nam xinh đẹp cũng như tình cảm mà cô có được trong 9 năm sinh sống và làm việc tại đây.

Jmi Ko quảng bá vẻ đẹp xứ Huế qua những cảnh quay

Ảnh: NVCC

Với mong muốn truyền cảm hứng tích cực sau đại dịch bằng âm nhạc, Jmi Ko đã lựa chọn Vịnh Lăng Cô (Huế), nơi sở hữu rất nhiều cảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng để ghi hình. Để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất trong MV, Jmi Ko cho biết cô cùng các diễn viên đã đứng dưới cái nắng 40oC suốt 12 tiếng. “Các cảnh quay được thực hiện từ 4 giờ sáng tới 4 giờ chiều trong 2 ngày dưới cái nắng gay gắt đặc trưng của miền Trung Việt Nam. Tuy nhiên tất cả ê-kíp từ các nghệ sĩ tới các em học sinh đều cố gắng để hoàn thành những cảnh quay đó mà không yêu cầu ngừng nghỉ. Vì vậy tôi mong rằng khán giả sẽ tiếp nhận được tinh thần tích cực và lạc quan ấy của chúng tôi khi xem MV Heal The World để chúng ta cùng nhau chữa lành và gắn kết thế giới”.
Nghệ sĩ Hàn quay MV quảng bá Việt Nam

Jmi Ko khiến khán giả Việt xúc động với tình cảm đặc biệt dành cho đất nước hình chữ S

Ảnh: NVCC

Nói thêm về Covid-19, Jmi Ko cho biết cô cảm thấy rất an tâm và tin tưởng vào công tác phòng chống dịch bệnh tại Việt Nam. Chứng kiến cảnh đội ngũ y bác sĩ đùm bọc, bảo vệ các bệnh nhân vượt qua đại dịch đã khiến cho cô vô cùng xúc động và thêm yêu đất nước cũng như con người nơi đây.
Từ một nghệ sĩ có 30 năm trình diễn violin, năm 2019, Jmi Ko đã quyết định bắt đầu hành trình truyền cảm hứng, quảng bá âm nhạc, thiên nhiên Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Qua từng sản phẩm, khán giả có thể cảm nhận dược tình yêu của Jmi Ko dành cho đất nước và con người Việt Nam. Hiện tại, cô tham gia giảng dạy âm nhạc tại nhiều trường cấp 1, cấp 2 và cho khoa Giao hưởng Đại học Quốc tế TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.