Nghệ sĩ Tiết Cương: Chồng Việt Hương không bao giờ ghen với tôi

02/02/2021 11:49 GMT+7

Tiết Cương cho biết Hoài Phương xem mình như em trai chứ không bao giờ ghen tuông khi anh thân thiết với Việt Hương.

Nhìn lại năm 2020, Tiết Cương cho biết bản thân anh không có điều gì phải tiếc nuối. Tuy nhiên, diễn viên Vu quy đại náo thấy buồn khi mọi người phải đối mặt với dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến đời sống, tài chính. “Bản thân tôi cũng bị ảnh hưởng. Nhưng với một dự án, nếu như năm nay không làm được thì tôi dời lại năm sau. Đó không phải là điều gì to tát lắm. Tôi chỉ buồn vì tình hình chung ảnh hưởng đến nhiều người, làm một số gia đình vốn đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn”, anh nói. Đồng thời, Tiết Cương thấy tự hào khi Việt Nam trở thành một trong những đất nước chống dịch kiên cường. “Tất cả những người Việt ở nước ngoài đều mong muốn được trở về quê hương, đó là điều tôi hãnh diện nhất", nam nghệ sĩ chia sẻ.
Nói về chuyện gặp khó khăn tài chính trong giai đoạn Covid-19, Tiết Cường cho biết dù trước hay sau dịch, anh cũng là người sống đơn giản. “Tôi hạn chế đi du lịch để bảo vệ mình, cộng đồng và tiết kiêm tiền. Trong cuộc sống thường ngày, tôi chỉ chi tiêu những gì cần thiết và giảm mua sắm lại, trừ những thứ thích lắm. Ngoài việc đi quay, đi diễn thì thời gian rảnh tôi sẽ tập thể thao, nâng cao sức khỏe và giải phóng những suy nghĩ tiêu cực. Ngày xưa, lúc làm ra tiền được thì tôi cũng có tích lũy nên giờ có thể lấy ra để dùng”, anh nói thêm.

Tiết Cương cho biết anh và Cát Tường là bạn bè, "chỉ là mọi người gán ghép cho vui thôi"

Ảnh: TL

Về chuyện tình cảm, trong một gameshow truyền hình phát sóng hồi tháng 4.2020, Cát Tường từng gây chú ý khi chia sẻ: “5 năm nữa không ai hốt tôi sẽ lấy Tiết Cương". Nói về điều này, nam diễn viên thoải mái cho biết: “Thật sự đó chỉ là một chia sẻ vui thôi. Với tôi, Cát Tường là một người bạn, mà bản thân tôi quan điểm tình bạn nam nữ mà lâu dài thì sẽ hay hơn. Còn dính đến chuyện yêu đương sẽ dẫn đến chuyện giận hờn, khó nhìn mặt, khó làm việc chung sau này. Tôi với Cát Tường chỉ là mọi người gán ghép cho vui thôi. Thấy tôi chưa vợ, còn cô ấy đơn thân nên mọi người trêu chọc vậy đó".
Cũng trong dịp này, khi chia sẻ với Thanh Niên về mối quan hệ với nghệ sĩ Việt Hương, Tiết Cương thừa nhận trước đây từng có tình cảm với đồng nghiệp. “Tôi với Việt Hương là có, từ hồi học chung trường thì từng cảm mến, điều đó là thật”, diễn viên Vu quy đại náo cho hay. Được biết ở thời điểm hiện tại, hai nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Trên kênh YouTube của cả hai cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau khiến nhiều người thích thú. Theo Tiết Cương, mấu chốt để cả hai có thể trở thành bạn bè thân thiết là xuất phát từ tình cảm khi còn học chung. “Lúc nào tôi cũng quý mến, tôn trọng Hương và cô ấy cũng rất thương tôi. Năm nay, Hương ăn Tết ở Việt Nam, không thể về với chồng con thì cô ấy cũng nhắn tin rủ tôi qua chơi", anh tâm sự.
Đồng thời, khi được hỏi về việc có sợ Hoài Phương ghen vì thân thiết với Việt Hương, Tiết Cương thẳng thắn: “Không! Chồng Việt Hương không bao giờ ghen với tôi. Tại vì có thời gian tôi qua Mỹ ở, còn Việt Hương về Việt Nam quay hình. Lúc đó, tôi ở nhà Hương mấy tháng. Anh Phương hiểu và xem tôi như một đứa em trai nên riêng với Tiết Cương thì anh ấy không bao giờ ghen".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.